Ô tô

Hé lộ Hyundai Creta N Line mới sắp trình làng: Thiết kế đẹp không tì vết, trang bị áp đảo Kia Seltos

Hé lộ Hyundai Creta N Line mới sắp trình làng: Thiết kế đẹp không tì vết, trang bị áp đảo Kia Seltos

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc Hyundai đang có kế hoạch mở rộng phạm vi dải sản phẩm N Line của mình tại Ấn Độ với việc giới thiệu Hyundai Creta N Line mới. Mẫu xe này được cho là sẽ ra mắt cùng với bản nâng cấp Creta dự kiến trình làng vào đầu năm 2024 (có thể là vào tháng 3). Hiện tại, hãng xe Hàn Quốc cũng đã bán i20 N Line và Venue N Line tại thị trường Ấn Độ. Hyundai Creta N Line đã chính thức được tiết lộ vào tháng 6/2022, sau đó có màn ra mắt thị trường Nam Mỹ. Phiên bản N Line của chiếc SUV cùng phân khúc với Kia Seltos mang một số nét thiết kế thể thao cùng với hệ thống treo được điều chỉnh đặc biệt.

Hé lộ Hyundai Creta N Line mới sắp trình làng: Thiết kế đẹp không tì vết, trang bị áp đảo Kia Seltos ảnh 1
 

Ở phía trước, chiếc Hyundai Creta N Line có lưới tản nhiệt với các chi tiết giống như Tucson được hoàn thiện bằng crôm tối màu, có lỗ thông hơi nằm ngang và huy hiệu N Line. Xe có cản trước cao hơn với khe hút gió lớn hơn và đèn sương mù thiết kế mới, trong khi đèn pha full LED vẫn tương tự Creta thường. Trên phiên bản N Line, mẫu xe kình địch của Kia Seltos có lớp mạ crôm tối màu giữa lưới tản nhiệt và đèn pha.

Hé lộ Hyundai Creta N Line mới sắp trình làng: Thiết kế đẹp không tì vết, trang bị áp đảo Kia Seltos ảnh 2
 

Mặt bên của Hyundai Creta N Line được tô điểm bởi bánh xe hợp kim 17 inch có thiết kế mới, chắn bùn trước với huy hiệu nổi bật, ốp hông và các chi tiết tối màu trên đường cửa sổ. Đại kình địch của Kia Seltos còn có cản sau được thiết kế khác biệt với huy hiệu 'N Line' nổi bật, ống xả đôi và bộ khuếch tán giả.

Những điều chỉnh Sporty N Line cũng tiếp tục được thực hiện bên trong cabin. Chiếc SUV cùng phân khúc với Kia Seltos có đường chỉ khâu màu đỏ trên ghế, huy hiệu nổi bật trên ghế, vô lăng và cần số theo chủ đề N Line. Hầu hết các tính năng của Hyundai Creta N Line sẽ tương tự như Creta facelift. Phiên bản nâng cấp của Hyundai Creta được cho là sẽ đi kèm với ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến) và camera 360 độ.

Hé lộ Hyundai Creta N Line mới sắp trình làng: Thiết kế đẹp không tì vết, trang bị áp đảo Kia Seltos ảnh 3
 

Tại Ấn Độ, Hyundai Creta N Line có thể sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L mới được giới thiệu gần đây trên mẫu sedan Verna thế hệ mới. Động cơ kết hợp với hộp số DCT 7 cấp, cung cấp cho mẫu xe đối thủ của Kia Seltos công suất được công bố là 160 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 253 Nm trong khoảng 1.500 vòng/phút – 3.500 vòng/phút.

 

Cận cảnh ‘đàn em khủng long’ của Honda SH vừa về đại lý, mê hoặc khách Việt với loạt trang bị khủng

Mẫu xe tay ga “đàn em” của Honda SH đã về tới đại lý Việt Nam sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng nhiều trang bị vô cùng ấn tượng.