Thể thao

Hậu trường V.League 1/9: Đoàn Văn Hậu phản ứng khó tin sau chỉ trích; Bùi Tiến Dũng dìm hàng vợ bầu

Hậu trường V.League 1/9: Đoàn Văn Hậu phản ứng khó tin sau chỉ trích; Bùi Tiến Dũng dìm hàng vợ bầu

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam hội ngộ đàn em gây bất ngờ

Vòng 15 V.League 2022 sẽ chứng kiến cuộc đối đầu đáng chú ý trên sân Gò Đậu giữa Bình Dương và Viettel FC. Mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có dịp hội ngộ với những đàn em ở ĐT Việt Nam là Đức Chiến và Hoàng Đức.

Đáng chú ý, chân sút số một của ĐT Việt Nam đăng tải bức ảnh kèm dòng chú thích: "Âm tiền thưởng lễ rồi". Bức ảnh của Tiến Linh nhanh chóng nhận được sự tương tác rất lớn từ phía người hâm mộ.

Tiến Linh mời đàn em đi ăn trước trận Bình Dương gặp Viettel FC ở vòng 15 V.League 2022.

Đoàn Văn Hậu phản ứng khó tin sau cơn bão chỉ trích

Đoàn Văn Hậu trong thời gian qua đã nhận về rất nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ khi thường xuyên có những pha bóng chơi tiểu xảo. Trước phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, ngôi sao sinh năm 1999 đã có hành động đáp trả.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc vạn người mê kèm dòng trạng thái: "Keep smiling". (Tạm dịch: Hãy luôn mỉm cười). 

Đoàn Văn Hậu phản ứng khó tin sau khi nhận cơn bão chỉ trích.

Bùi Tiến Dũng tung ảnh dìm hàng vợ bầu

Thủ thành Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka chuẩn bị đón con trai đầu lòng sau khi về chung nhà hồi tháng 5 vừa qua. Gần đây, người hâm mộ liên tục thấy ngôi sao sinh năm 1997 khoe ảnh vợ Tây chăm chỉ làm việc nhà. Thế nhưng, qua một số bức hình, mẹ trẻ lại lộ ảnh xuề xòa. Do quay thiếu sáng nên làn da nàng WAGs cũng bị xỉn màu theo.

Bùi Tiến Dũng dìm hàng vợ bầu.

Dàn sao HAGL kiệt sức sau buổi tập của HLV Kiatisak

HAGL đang có phong độ không tốt ở V.League 2022 khi đã thua 2 trận liên tiếp và gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Với việc được nghỉ thi đấu ở vòng 14, HLV Kiatisak có thêm thời gian chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Sài Gòn FC trên sân nhà ở vòng 15.

Trong buổi tập mới nhất, chiến lược gia người Thái Lan đã yêu cầu các học trò nhồi thể lực. Bài tập này khiến dàn sao phố Núi gần như kiệt sức.

Dàn sao phố Núi mệt phờ sau buổi nhồi thể lực của HLV Kiatisak.

Chủ tịch Hữu Thắng bực tức xuống tận sân mắng cầu thủ, TM Bùi Tiến Dũng an ủi đồng đội sau trận thua

 

Tin bóng đá tối 31/8: HLV Pau FC 'quay lưng' với Quang Hải; ĐT Việt Nam đón sao châu Âu dự AFF Cup?

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 31/8: HLV Pau FC 'mất niềm tin' vào Quang Hải; ĐT Việt Nam nhận cảnh báo về đối thủ bí ẩn ở AFF Cup 2022; HLV Park nhắm sao châu Âu về ĐT Việt Nam dự AFF Cup; Quang Hải khiến NHM ngỡ ngàng với 'nhiệm vụ mới' từ HLV Didier Tholot; Kình địch của HLV Park lo sợ trước 'chiêu bài' của VFF.