Ô tô

Hậu khoe ảnh cưới, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại khiến CĐM ghen tị khi mạnh tay chi tiền cho 'con cưng'

Hậu khoe ảnh cưới, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại khiến CĐM ghen tị khi mạnh tay chi tiền cho 'con cưng'

Vào sáng nay (ngày 18/12), Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có mặt trong lễ bàn giao xe VinFast được diễn ra tại khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạch, TP.HCM. Được biết, cặp đôi này đã mua tới 4 chiếc xe VinFast, bao gồm một chiếc sedan Lux A2.0, hai chiếc VinFast Lux SA2.0 và một xe VinFast Fadil.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mua xe VinFast
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mua tới 4 chiếc xe VinFast

Cả 4 chiếc xe này đều được mua nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty mỹ phẩm M.O.I Cosmetics thuộc sở hữu của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Chính điều này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi cảm thán trước độ chịu chơi và đầu tư mà nữ ca sĩ dành cho công ty mỹ phẩm vốn được biết đến như là “con cưng” của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mua xe VinFast
Chiếc Lux A2.0 màu hồng của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Nổi bật nhất trong 4 chiếc xe VinFast mà nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý mua phải kể đến chiếc sedan Lux A2.0 với ngoại thất màu hồng nổi bật. Nhiều người tin rằng với màu sắc ấn tượng này, chiếc sedan Lux A2.0 của ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ phần nào đó giúp quảng bá hình ảnh cho những sản phẩm của công ty M.O.I Cosmetis.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mua xe VinFast
Nữ ca sĩ tại buổi bàn giao xe VinFast

Trước cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, đã có không ít nghệ sĩ Việt lựa chọn xe VinFast nhằm phục vụ cho hoạt động cá nhân cũng như công việc như Quyền Linh, diễn viên Hồng Đăng, Hồng Vân, Ốc Thanh Vân, Ngọc Sơn,…Điều này chứng tỏ được rằng ô tô VinFast đang trở thành cái tên đáng tin cậy và hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng Việt.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mua xe VinFast
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bên cạnh chiếc xe VinFast

Trong những tháng vừa qua, hãng xe Việt đã ghi được dấu ấn không nhỏ khi liên tục đạt được mức doanh số kỉ lục. 3 mẫu xe của VinFast gồm VinFast Fadil, VinFast Lux SA2.0 và VinFast Lux A2.0 thường xuyên dẫn đầu phân khúc, trong đó, điển hình là mẫu xe VinFast Fadil khi nhiều lần góp mặt vào top 10 xe bán chạy nhất tháng tại thị trường Việt Nam.

 

Hyundai Kona 2021 ra mắt với loạt trang bị vừa ý khách Việt, động cơ mới khiến Kia Seltos 'hít khói'

(Techz.vn) Mẫu SUV đô thị Hyundai Kona phiên bản mới đã chính thức ra mắt với những cải tiến, nâng cấp trong thiết kế cũng như động cơ.