Ô tô

Hậu giảm sốc 200 triệu, Ford Everest tiếp tục hưởng ưu đãi 100 triệu đồng khiến khách Việt sửng sốt

Hậu giảm sốc 200 triệu, Ford Everest tiếp tục hưởng ưu đãi 100 triệu đồng khiến khách Việt sửng sốt

Theo khảo sát tại một số đại lý ở TP.HCM, mẫu xe Ford Everest bản Titanium Bi-Turbo hiện đang được giảm 95 triệu đồng trong khi bản Titanium 4x2 cũng được giảm tới 81 triệu đồng. Nhờ đó, giá bán mới nhất của hai mẫu xe này hiện chỉ còn lần lượt là 1,304 và 1,1 tỷ đồng.

Ford Everest giảm giá hàng trăm triệu đồng
Ford Everest bản Titanium Bi-Turbo được giảm gần 100 triệu đồng 

Không chỉ được hưởng ưu đãi khủng từ phía một số đại lý, 2 phiên bản Titanium của Ford Everest cũng được hãng xe hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, tương đương với số tiền 20 triệu đồng. Cộng dồn các ưu đãi lại với nhau, giá xe Ford Everest đã được giảm lên tới hơn 100 triệu đồng tại một số đại lý.

Ford Everest giảm giá hàng trăm triệu đồng
Ford Everest thường xuyên được ưu đãi về giá

Đây không phải là lần đầu tiên mẫu xe Ford Everest được các đại lý giảm giá mạnh tay lên đến cả trăm triệu đồng. Trước đó vào đầu tháng 10, một đại lý ở TP.HCM đã rao bán mẫu Ford Everest 2020 bản Titanium 2.0L AT 4WD với mức giảm giá lên tới 100 triệu đồng, kèm theo 80 triệu đồng quà tặng phụ kiện chính hãng. 

Ford Everest giảm giá hàng trăm triệu đồng
Giá xe Ford Everest mới nhất

Trong khi đó, nhiều đại lý ở Hà Nội cũng giảm giá từ 90 – 100 triệu đồng đối với hai bản Titanium và 115 – 120 triệu đồng đối với bản 2.0L AT 4x2 và bản Ambiente. 

Mặc dù được mệnh danh là mẫu xe dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung tại thị trường Việt Nam về công nghệ nhưng sức nóng của Ford Everest đang dần giảm nhiệt trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của các đối thủ. 

Ford Everest giảm giá hàng trăm triệu đồng
Ford Everest đang được giảm giá mạnh tay tại một số đại lý

Trong thời gian vừa qua, các đối thủ như Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport đều lần lượt tung bản nâng cấp với những thay đổi nổi bật khiến cuộc chạy đua doanh số của Ford Everest khó càng thêm khó. Chính vì vậy, động thái giảm giá mạnh tay, liên tục của nhiều đại lý được người dùng đánh giá là nước đi đúng đắn, giúp kích thích nhu cầu mua xe của khách Việt trong thời gian này.

 

Ngoài mua xe với vỏn vẹn 60 triệu, 200 xe VinFast Lux được ưu đãi 'khủng' thêm hàng trăm triệu đồng

(Techz.vn) Chỉ duy nhất 200 chiếc xe VinFast Lux đang có mức giá rẻ hơn đến 200 triệu đồng trong tháng 10 này khiến nhiều khách hàng nô nức xuống tiền, sợ bỏ lỡ cơ hội vàng.