Thể thao

HAGL nguy cơ mất sạch dàn sao ĐT Việt Nam sau V.League 2022, bầu Đức chỉ giữ chân Công Phượng?

HAGL nguy cơ mất sạch dàn sao ĐT Việt Nam sau V.League 2022, bầu Đức chỉ giữ chân Công Phượng?

HAGL đang có phong độ vô cùng ấn tượng ở V.League 2022. Chiến thắng có phần may mắn trước Sài Gòn FC ở vòng 11 đã giúp đoàn quân của HLV Kiatisak có được 5 trận thắng liên tiếp, qua đó áp sát ngôi đầu BXH mà Hà Nội FC đang nắm giữ.

Sau khi lỡ chức vô địch ở mùa giải năm ngoài do V.League 2021 bị hủy thì đội bóng phố Núi đang rất quyết tâm làm lại điều đó ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý, V.League 2022 cũng là mùa giải cuối cùng trong hợp đồng với HAGL của Kiatisak cũng như hàng loạt ngôi sao như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,...Chính vì vậy, dàn sao phố Núi rất muốn có một lần lên ngôi ở V.League.

V.League 2022 là mùa giải cuối cùng trong hợp đồng của dàn sao phố Núi.

Gần như chắc chắc bầu Đức không thể giữ chân toàn bộ những "đứa con cưng" của mình bởi số tiền để gia hạn hợp đồng với những trụ cột của HAGL có thể lên tới hàng trăm tỉ đồng. Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đã úp mở chuyện chia tay đội chủ sân Pleiku.

"Thật sự thì cá nhân em hy vọng có thể chơi cùng nhau càng lâu càng tốt. Nhưng nếu việc bọn em chia tay nhau có thể xảy ra thì đó có lẽ là điều gì đến sẽ phải đến thôi. Cá nhân em sẽ rất nhớ các bạn. Hy vọng bọn em sẽ đá cùng nhau lâu hơn nữa. Vì có thể chia tay, nên quãng thời gian còn lại ở mùa giải năm nay càng có ý nghĩa và chúng em sẽ cố gắng trân trọng".

Xuân Trường úp mở về khả năng hàng loạt trụ cột chia tay HAGL.

Theo thông tin có được, rất nhiều đội bóng ở V.League đã bắt đầu liên hệ với các cầu thủ HAGL. Bộ đôi Văn Thanh, Hồng Duy đang lọt vào tầm ngắm của Hải Phòng FC. Trong khi đó, Văn Toàn có thể sẽ đầu quân cho CLB Hà Nội. Tuy nhiên, những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh,...có thể vẫn gắn bó với Pleiku vì ân tình với bầu Đức.

Nếu không thể giữ chân các trụ cột, HAGL chắc chắn sẽ đối mặt với một cơn khủng hoảng chưa từng có sau V.League 2022. Tuy nhiên, mục tiêu trước mắt của đội bóng phố Núi vẫn sẽ là giành chức vô địch ở mùa giải này trước khi đưa ra những quyết định về tương lai.

HAGL sẽ có cuộc đối đầu tâm điểm với Hà Nội ở vòng 12 V.League 2022.

Ở vòng đấu thứ 12, HAGL có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội. Đây có thể là trận đấu quyết định đến ngôi đầu Bảng xếp hạng sau lượt đi của V.League 2022. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 14/8 sắp tới.

Highlights Sài Gòn vs HAGL | Đôi công rực lửa - Công Phượng tỏa sáng ngay sau khi vào sân

 

ĐT Việt Nam 'rơi tự do' trên BXH FIFA sau thất bại khó tin ở AFF Cup, nguy cơ bị Thái Lan vượt mặt

(Techz.vn) Không thể bảo vệ chức vô địch AFF Cup, ĐT Việt Nam thậm chí còn tụt dốc trên Bảng xếp hạng FIFA mới nhất và có nguy cơ bị Thái Lan vượt mặt trong thời gian tới.