Ô tô

‘Há hốc mồm’ với xế BMW cũ giảm còn 100 triệu, giá rẻ hơn cả Honda SH đời mới

‘Há hốc mồm’ với xế BMW cũ giảm còn 100 triệu, giá rẻ hơn cả Honda SH đời mới

Mới đây, trên thị trường xe ô tô cũ tại Việt Nam đã xuất hiện chiếc BMW 325i (E46) thế hệ 3 Series lừng danh với giá siêu hời đến nỗi nhiều người còn nhận xét rẻ như cho nếu so với giá của chiếc xe vào thời điểm ban đầu.

‘Há hốc mồm’ với xế BMW cũ giảm còn 100 triệu, giá rẻ hơn cả Honda SH đời mới ảnh 1
Chiếc xe BMW đang được rao bán với giá cực hấp dẫn.

BMW 3 Series thế hệ E46 là mẫu xe phù hợp với những người có hứng thú với xe Đức. Xe đời 2004 đang được chủ nhân cũ rao bán với mức giá rẻ không tưởng. BMW đăng bán có màu nâu sữa với ngoại hình khá ổn, thiết kế xe hiện đại và không lỗi thời so với các dòng sedan hiện nay.

Chiếc xe được chủ nhân cũ rao bán với mức giá rẻ 133.000.000 đồng, thấp hơn giá thành của chiếc Honda SH 150 ABS bản đen 5.000.000 đồng.

‘Há hốc mồm’ với xế BMW cũ giảm còn 100 triệu, giá rẻ hơn cả Honda SH đời mới ảnh 2
Chiếc xe có giá là 133.000.000 đồng.

Theo thị trường chung, các mẫu xe hạng sang đến từ Đức khoảng 5 đến 10 tuổi đời rớt giá khá nhanh bởi khách hàng phải bỏ chi phí để bảo trì và bão dưỡng lớn hơn với xe phổ thông.

Vì thế, khi mua những xe đời cũ giá siêu rẻ, khách hàng nên tìm hiểu kỹ chi tiết của xe và nhờ người uy tín kiểm tra xe trước khi trả giá. Chỉ có vậy, xe mới đảm bảo trong quá trình vận hành và chi phí sửa chữa cũng được tiết kiệm hơn nhiều.

‘Há hốc mồm’ với xế BMW cũ giảm còn 100 triệu, giá rẻ hơn cả Honda SH đời mới ảnh 3
Thiết kế xe đậm tính thể thao và rất năng động.

Với giá rao bán hơn 130.000.000 đồng thì BMW 3 Series thế hệ thứ 4 sẽ là chiếc xế hợp lý phục vụ nhu cầu đi lại thường ngày cho khách hàng ưa thích hãng xe đến từ nước Đức.

 

Xế khủng Hyundai Genesis giảm cực ‘căng’ hơn 1 tỷ, giá siêu hời chỉ bằng Toyota Camry đời mới

(Techz.vn) Cầm trong tay 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sắm ngay chiếc Hyundai Genesis hạng sang cực khủng.