Thể thao

Giúp Real giành chiến thắng, HLV Ancelotti chuẩn bị xô đổ kỷ lục của Huyền thoại MU

Giúp Real giành chiến thắng, HLV Ancelotti chuẩn bị xô đổ kỷ lục của Huyền thoại MU

Ở lượt trận thứ 2 Champions League, Real đã gặp không ít khó khăn trước RB Leipzig dù được chơi trên sân nhà. Như thường lệ, đoàn quân HLV Carlo Ancelotti phải cần tới 10 phút cuối trận mới có thể định đoạt trận đấu. Valverde và Ansensio lần lượt tỏa sáng ở phút 80 và 90+1 giúp "Kền kền trắng" giữ 3 điểm ở lại sân Bernabeu.

real-leipzig (1)
Real của HLV Ancelotti là đội bóng toàn thắng duy nhất của châu Âu tính tới thời điểm hiện tại.

Thắng lợi này cũng giúp cho HLV Ancelotti một lần nữa đi vào "ngôi đền lịch sử" của Champions League khi trở thành HLV thứ hai cán mốc 100 trận thắng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu sau Sir Alex Ferguson của MU. Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Chelsea chỉ còn kém thành tích của Sir Alex 2 chiến thắng nữa trong bối cảnh Real mới chỉ thi đấu 2 trận vòng bảng.

Tại Cúp C1 mùa này, Real chỉ phải nằm chung bảng đấu với Celtic, Shakhtar Donetsk và Leipzig. Cả 3 đội bóng này đều không phải là đối thủ của "Los Blancos". Do đó, cơ hội để Carletto vượt qua huyền thoại Man Utd là rất cao.

carlo-ancelotti-sir-alex-ferguson-real-madrid-manchester-united_3297920
Ancelotti chỉ cần thêm 2 chiến thắng nữa để vượt qua huyền thoại MU Sir Alex Ferguson về số trận thắng tại Champions League.

Hiện tại, Carlo Ancelotti đang là HLV giàu thành tích nhất tại Champions League với 4 chức vô địch lần lượt cùng AC Milan (2002/03 và 2006/07) và Real Madrid (2013/14 và 2021/22). Nếu tính cả sự nghiệp cầu thủ, Ancelotti đã giành tới 6 chức vô địch châu Âu khi cùng Milan vô địch cúp C1 vào mùa giải 1988/89 và 1989/90.

REAL MADRID - RB LEIPZIG | ĐẲNG CẤP VỊ VUA CHÂU ÂU, ASENSIO ĐÃ VUI TRỞ LẠI | CHAMPIONS LEAGUE 22/23

 

Ten Hag hé lộ đội hình MU đấu Sheriff tại Europa League; Ronaldo quay trở lại băng ghế dự bị?

(Techz.vn) Sau thất bại trước Real Sociedad ở lượt trận đầu tiên Europa League, HLV Erik ten Hag sẽ phải thay đổi đội hình xuất phát trong trận đấu giữa MU vs Sheriff tới đây. Nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ đưa Ronaldo quay trở lại băng ghế dự bị.