Xe máy

Giật mình trước chiếc Honda Vision đang rao bán giá 12 triệu, rẻ ngang Honda Wave Alpha mới 2022

Giật mình trước chiếc Honda Vision đang rao bán giá 12 triệu, rẻ ngang Honda Wave Alpha mới 2022

Cách đây không lâu, một người đã đăng tải bài viết lên trang web Chotot.com và nhận được sự quan tâm từ nhiều người tiêu dùng. Theo chủ nhân bài viết, đây là chiếc Honda Vision cũ đã qua sử dụng được đăng ký vào năm 2015 màu trắng chính chủ.

Từ những hình ảnh chủ xe cung cấp, có thể thấy ngoại hình xe còn rất đẹp, không có dấu hiệu xuống cấp, đâm đụng.

Giật mình trước chiếc Honda Vision đang rao bán giá 12 triệu, rẻ ngang Honda Wave Alpha mới 2022 ảnh 1

Honda Vision 2015 sở hữu ngoại hình năng động, cá tính với hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng và xi nhan nổi bật, kết hợp với các đường gờ thanh mảnh ở xe tạo nên vẻ bề ngoài sang chảnh, hiện đại. Nhà sản xuất đã trang bị loạt tiện ích như ổ khóa đa năng 4 trong 1, hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn, móc treo đồ tiện dụng, cụm đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản, lốp không săm an toàn.

Giật mình trước chiếc Honda Vision đang rao bán giá 12 triệu, rẻ ngang Honda Wave Alpha mới 2022 ảnh 2

“Trái tim” của Honda Vision 2015 là khối động cơ eSP thông minh 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Động cơ này giúp tăng cưởng khả năng vận hành của xe và thân thiện với môi trường. Với những ưu điểm vượt trội đó, Honda Việt Nam tiếp tục sử dụng động cơ eSP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo trên phiên bản mới.

Giật mình trước chiếc Honda Vision đang rao bán giá 12 triệu, rẻ ngang Honda Wave Alpha mới 2022 ảnh 3

Chiếc Honda Vision cũ đời 2015 trong bài được rao bán với giá chỉ 12.800.000 đồng, rẻ hơn giá xe máy số Honda Wave Alpha mới 2021 khoảng 8.000.000 đồng. Tuy nhiên, những chiếc xe máy cũ này sẽ không có ngoại hình, sức mạnh và trang bị hiện đại như phiên bản mới nhất. Vì vậy, khách hàng trước khi mua xe cần kiểm tra kỹ càng từng bộ phận, máy móc và khả năng vận hành của xe để tránh mua phải những chiếc xe kém chất lượng.

 

Mẫu xe ga giá 48 triệu hầm hố hơn Honda SH 150i Việt khiến dân tình mê mẩn trước dàn trang bị bá đạo

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga có sức mạnh ngang ngửa Honda SH 150i ở Việt Nam khiến dân tình mê mẩn.