Xe máy

Giá xe Honda Winner X chỉ còn từ 28 triệu tại đại lý, Yamaha Exciter 155 'đứng ngồi không yên'

Giá xe Honda Winner X chỉ còn từ 28 triệu tại đại lý, Yamaha Exciter 155 'đứng ngồi không yên'

Mặc dù mới được bổ sung thêm phiên bản mới hầm hố hơn nhưng dường như Honda Winner X vẫn chưa thể "thoát ế" tại thị trường Việt. Vào dịp sau Tết Nguyên đán, giá xe Honda Winner X tiếp tục lao dốc không phanh và giảm tới gần 20 triệu đồng tại các đại lý trên toàn quốc.

honda-winner-x-1675602750.jpg
 

Cụ thể, tại nhiều đại lý, Honda Winner X bản tiêu chuẩn hiện đang được bán ra với mức giá dao động từ 28 - 32 triệu đồng trong khi bản đặc biệt có giá là 32 - 35 triệu đồng và bản thể thao có giá dao động từ 32 - 35 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nhiều đại lý còn mạnh tay tặng cho khách hàng mua Honda Winner X 2 triệu đồng theo nhóm 2 người cùng lúc. Đi kèm với đó là bộ quà tặng trị giá lên tới 500 nghìn đồng. So với giá niêm yết, giá bán của Honda Winner X tại các đại lý hiện đang rẻ hơn tới 18 triệu đồng.

honda-winner-x-3-1675602750.jpg
 

Từng là mẫu xe côn tay ăn khách nhất nhì thị trường Việt nhưng Honda Winner X lại đang mất dần phong độ trong thời gian gần đây. Bên cạnh sức mua yếu, sự cạnh tranh gay gắt từ Yamaha Exciter 155 cũng khiến mẫu xe côn tay nhà Honda “đuối sức” trong cuộc cạnh tranh doanh số. Từ đầu năm 2022 đến nay, giá bán của Honda Winner X liên tục lao dốc, thậm chí từng giảm tới gần 20 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.

honda-winner-x-2-1675602750.jpg
 

Ở thời điểm hiện tại, không chỉ Honda Winner X, giá bán của nhiều mẫu xe máy cũng đang dần hạ nhiệt do nguồn cung dồi dào hơn. Những mẫu xe khác của Honda như Honda Vision, Honda Future hay Honda Air Blade cũng đang được bán ra với mức giá hợp lí và thấp hơn đáng kể so với những tháng trước đó.

 

Giá lăn bánh Hyundai Creta rẻ bất ngờ sau khi nhận ưu đãi lên tới 50 triệu đồng tại đại lý

Ở những ngày đầu tháng 2, giá xe Hyundai Creta đang ở mức vô cùng hấp dẫn, tăng sức ép lên loạt đối thủ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross,