Ô tô

Honda Civic giảm giá chưa từng có lên đến hơn 100 triệu đồng, quá thích hợp để mua ngay 1 chiếc

Honda Civic giảm giá chưa từng có lên đến hơn 100 triệu đồng, quá thích hợp để mua ngay 1 chiếc

Nhằm chuẩn bị cho màn ra mắt của các sản phẩm mới năm 2020, mẫu Honda Civic hiện được áp dụng chương trình giảm giá tại các đại lý của Honda. Được biết, đây là mức giá chạm đáy sập sàn khi hãng xe này đã mạnh tay giảm tới 120 triệu đồng.

Giá xe Honda Civic giảm kỷ lục 120 triệu đồng

Thông tin về mức giá ưu đãi của Honda Civic liên tục được cập nhật bởi giới tư vấn bán hàng. Nếu mua Honda Civic bản 1.8E trong giai đoạn này, ưu đãi khách hàng nhận được sẽ cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể mức giảm lên đến 120 triệu đồng, trong đó gồm tặng tiền mặt 70 triệu đồng và 50 triệu phụ kiện.

Đối với các phiên bản khác của Honda Civic như 1.8G và 1.5RS, mức giá không “chạm đáy” như 1.8E mà ổn định hơn. Ưu đãi chỉ 30 triệu đồng trong đó gồm 10 triệu tiền mặt và 20 triệu phụ kiện. Tuy nhiên, từng đại lý sẽ áp dụng các mức khác nhau. Trên đây chỉ là giá khuyến mãi được tham khảo từ một đại lý Honda phía Bắc.

Giá xe Honda Civic giảm kỷ lục 120 triệu đồng

Lý giải cho sự chênh lệch khủng của giá bán Honda Civic bản 1.8E và 1.8G, 1.5RS, một tư vấn bán hàng cho biết: "Sức mua của Honda Civic bản 1.8E thấp do thiếu nhiều 'option' so với 2 bản còn lại là 1.8G và 1.5RS".

Hiện tại, Honda Civic là một điểm nóng trên thị trường xe với mức giá giảm cực mạnh. Dù người mua dễ dàng nhận thấy đây là một mức giá hời nhưng điều đáng buồn là mẫu xe này rớt giá nhanh trên thị trường. Doanh số bán ra  của Honda Civic xếp cuối trong phân khúc sedan hạng C. Ưu đãi này được trông chờ sẽ kéo doanh số của Civic lên.

Giá xe Honda Civic giảm kỷ lục 120 triệu đồng

Giá niêm yết của 3 phiên bản Honda Civic E, G và RS lần lượt là 729 triệu đồng, 789 triệu đồng và 929 triệu đồng.

Bên cạnh Honda Civic, Honda cũng thực hiện chương trình giảm giá với các mẫu CR-V  (giảm 80 triệu đồng) và HR-V (giảm 75 triệu đồng).

 

Yamaha XMAX 300 khác lạ hút mắt người nhìn với thiết kế khỏe khoắn và sắc xảo

(Techz.vn) Mẫu tay ga cao cấp tại Thái Lan XMAX 300 có thiết kế khỏe khoắn và sắc xảo trong từng chi tiết. Và dưới đây là một bản độ sắc xảo gấp trăm lần đến từ NBB RacingPart.