Ô tô

Ford EcoSport tung phiên bản mới, 'đè bẹp' Kia Seltos với ngoại hình 'bao ngầu' cùng sức mạnh khủng

Ford EcoSport tung phiên bản mới, 'đè bẹp' Kia Seltos với ngoại hình 'bao ngầu' cùng sức mạnh khủng

Vào ngày 6/11 vừa qua, phiên bản phái sinh của mẫu Ford EcoSport đã chính thức ra mắt tại thị trường Anh với tên gọi Ford EcoSport Active. Được biết, giá bán của mẫu Ford EcoSport Active tại thị trường này là khoảng 650 triệu đồng, cao hơn 90 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn.

Ford EcoSport Active 2021
Ford EcoSport Active 2021

So với bản tiêu chuẩn, Ford EcoSport Active được đánh giá là sở hữu ngoại hình hầm hố, thể thao hơn hẳn. Ngoại thất của xe gây ấn tượng với các chi tiết như loạt tấm ốp bảo vệ quanh xe, cản trước và cản sau với thiết kế mới, nóc xe kết hợp kính tối màu, mâm xe 17 inch với thiết kế mới, vòm bánh xe màu đen,…Ngoài ra, xe còn có thêm logo Active trên chắn bùn phía trước.

Ford EcoSport Active 2021
Ford EcoSport Active 2021 được bán tại Anh

Trái ngược với ngoại thất thay đổi 180 độ thì khoang nội thất của phiên bản phái sinh của mẫu Ford EcoSport lại gần như không có gì thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, xe cũng được bổ sung thêm logo chữ A ở tựa lưng ghế trước, ghế bọc da kiểu mới. Ngoài ra, các chi tiết còn lại như màn hình thông tin giải trí 8 inch, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, cổng USB, điều hòa tự động,…

Ford EcoSport Active 2021
Thiết kế khoang cabin của Ford EcoSport Active 2021

Về hiệu năng, Ford EcoSport Active được trang bị động cơ 1.0 EcoBoost bản máy xăng, có công suất tối đa 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Bổ sung sức mạnh cho khối động cơ này là hộp số sàn 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. 

Ford EcoSport Active 2021
Ford EcoSport Active 2021 sở hữu ngoại hình thể thao

Tại phân khúc SUV đô thị, cuộc cạnh tranh của Ford EcoSport đang ngày càng trở nên gay cấn khi có sự góp mặt của hàng loạt đối thủ nặng kí như Kia Seltos hay Hyundai Kona. Với phiên bản Ford EcoSport Active này, mẫu SUV đô thị của Ford chắc chắn sẽ thổi thêm luồng gió mới và gây ra không ít khó dễ cho các đối thủ.

 

Đối thủ mới của Toyota Fortuner chốt giá bán 581 triệu: Ngoại hình đỉnh cao cùng hiệu suất đáng nể

(Techz.vn) Đối thủ của Toyota Fortuner đã chính thức chốt giá 581 triệu đồng với ngoại hình thể thao, táo bạo cùng hiệu suất vô cùng ấn tượng.