Ô tô

Ford EcoSport 2022 lộ diện, KIA Seltos và Toyota Corolla Cross thấp thỏm như ngồi trên đống lửa

Ford EcoSport 2022 lộ diện, KIA Seltos và Toyota Corolla Cross thấp thỏm như ngồi trên đống lửa

Ford Ấn Độ coi EcoSport là mẫu xe bán chạy nhất của hãng trong 8 năm tại thị trường này và mẫu xe này cũng đã trải qua một vài bản cập nhật để giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ trong mắt người tiêu dùng. Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong phân khúc SUV trong những năm gần đây tăng vọt, nên Ford dường như sẽ mang đến một bản cập nhật giữa vòng đời khác cho EcoSport.

Ford EcoSport nâng cấp dự kiến ​​sẽ được bán vào đầu năm sau và mẫu xe này hiện đã được phát hiện đang trong quá trình thử nghiệm. Dựa vào hình ảnh thử nghiệm của mẫu xe này đã rò rỉ, SRK design đã cho ra hình ảnh render của Ford EcoSport 2022.

Ford EcoSport 2022 lộ diện, KIA Seltos và Toyota Corolla Cross thấp thỏm như ngồi trên đống lửa ảnh 1
Ford EcoSport 2022 bị bắt gặp khi chạy thử

Ford EcoSport 2022 đi kèm với mặt trước được thiết kế lại, bao gồm lưới tản nhiệt được làm lại với các đường lượn sóng màu đen và huy hiệu Blue Oval được gắn ở giữa với viền chrome tối.

Đèn pha projector trông gần giống với phiên bản hiện hành nhưng cản trước đã được cập nhật với đèn sương mù hình tròn mới trong vỏ màu đen. Trong khi đó, đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ L ngược bao phủ đèn sương mù mang lại vẻ ngoài thể thao hơn. Đèn xi nhan LED, các cửa hút gió trung tâm rộng hơn và tấm trượt giả cũng có thể được nhìn thấy trong hình ảnh render.

Ford EcoSport 2022 lộ diện, KIA Seltos và Toyota Corolla Cross thấp thỏm như ngồi trên đống lửa ảnh 2
Hình ảnh render Ford EcoSport

Ford EcoSport 2022 sẽ tiếp tục cạnh tranh với KIA Seltos, Toyota Corolla Cross, Honda HR-V và Hyundai Kona. Bên cạnh những cập nhật ở mặt trước, EcoSport 2022 dự kiến cũng ​​sẽ có những sửa đổi ngoại thất tinh tế ở những nơi khác. Nội thất có thể có một loạt các tính năng mới và hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 mới nhất.

Dưới nắp ca-pô, dự kiến ​​sẽ sử dụng cùng loại xăng hút khí tự nhiên 1,5 lít và động cơ diesel 4 xi-lanh 1,5 lít. Động cơ xăng tạo ra công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 149 Nm. Trong khi đó, động cơ dầu có công suất 99 mã lực và mô-men xoắn cực đại 215 Nm.

 

Chi tiết kình địch giá 492 triệu đồng của Toyota Corolla Cross, thiết kế làm KIA Seltos ‘lác mắt’

(Techz.vn) Với thiết kế cực ngầu, mẫu SUV đối thủ của Toyota Corolla Cross vừa bổ sung phiên bản mới chính là mối đe dọa to lớn đối với KIA Seltos.