Ô tô

Chi tiết kình địch giá 492 triệu đồng của Toyota Corolla Cross, thiết kế làm KIA Seltos ‘lác mắt’

Chi tiết kình địch giá 492 triệu đồng của Toyota Corolla Cross, thiết kế làm KIA Seltos ‘lác mắt’

Tata Motors đã cập nhật phiên bản Dark Edition cho mẫu SUV chạy điện nổi tiếng của mình là Nexon EV. Tata Nexon EV Dark Edition được bán với giá khởi điểm là 15,99 Rs lakh (khoảng 492 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mẫu SUV cỡ nhỏ chạy điện này được cung cấp với các biến thể XZ+ và XZ+ LUX.

Tata Nexon EV Dark Edition được trang bị bộ dụng cụ vá lốp khẩn cấp và hệ thống giám sát áp suất lốp theo tiêu chuẩn. Chiếc SUV điện này được bao phủ bởi màu sơn ngoại thất Midnight Black.

Chi tiết kình địch giá 492 triệu đồng của Toyota Corolla Cross, thiết kế làm KIA Seltos ‘lác mắt’ ảnh 1

Tata Nexon EV Dark Edition sử dụng bộ la-zăng hợp kim 16 inch được hoàn thiện với màu xám than. Xe có huy hiệu Dark riêng biệt.

Chi tiết kình địch giá 492 triệu đồng của Toyota Corolla Cross, thiết kế làm KIA Seltos ‘lác mắt’ ảnh 2

Bên trong cabin, Nexon EV Dark Edition được bọc da theo chủ đề tối màu cao cấp với họa tiết 3 mũi tên trên các chi tiết cửa. Vô-lăng bọc da với chỉ khâu màu xanh EV và có chữ 'Dark' được thêu trên tựa đầu của ghế trước.

Chi tiết kình địch giá 492 triệu đồng của Toyota Corolla Cross, thiết kế làm KIA Seltos ‘lác mắt’ ảnh 3

Mẫu SUV chạy điện này đi kèm bệ tỳ tay với giá để cốc cho người ngồi ở hàng ghế thứ hai. Hàng ghế thứ hai này được chia tỷ lệ 60:40 và tựa đầu có thể điều chỉnh.

Chi tiết kình địch giá 492 triệu đồng của Toyota Corolla Cross, thiết kế làm KIA Seltos ‘lác mắt’ ảnh 4

Tata Nexon EV Dark Edition có cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng do Harman cung cấp với kết nối điện thoại thông minh, công nghệ xe hơi kết nối Tata ZConnect (cung cấp bởi iRA) với 35 tính năng...

Chi tiết kình địch giá 492 triệu đồng của Toyota Corolla Cross, thiết kế làm KIA Seltos ‘lác mắt’ ảnh 5

Tata Nexon EV Dark Edition được trang bị các tính năng như đèn pha tự động, gạt nước mưa tự động, cửa gió điều hòa phía sau, bảng điều khiển kỹ thuật số TFT 7 inch, kiểm soát khí hậu và khởi động thụ động (PEPS).

Chi tiết kình địch giá 492 triệu đồng của Toyota Corolla Cross, thiết kế làm KIA Seltos ‘lác mắt’ ảnh 6

Mẫu SUV chạy điện của Tata được trang bị pin Lithium-ion 30,2kWh và động cơ cảm ứng nam châm vĩnh cửu đồng bộ tạo ra công suất 126,7 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm.

Chi tiết kình địch giá 492 triệu đồng của Toyota Corolla Cross, thiết kế làm KIA Seltos ‘lác mắt’ ảnh 7

Nhà sản xuất tuyên bố mẫu SUV chạy điện này có thể di chuyển 312km với 1 lần sạc. Bộ pin của xe mất 1 giờ để sạc 80% qua bộ sạc nhanh DC và 8-9 giờ để sạc đầy qua bộ sạc AC tiêu chuẩn.

Chi tiết kình địch giá 492 triệu đồng của Toyota Corolla Cross, thiết kế làm KIA Seltos ‘lác mắt’ ảnh 8

Tata Nexon EV 2021 gần đây đã được cập nhật hệ thống thông tin giải trí và la-zăng hợp kim 5 chấu với thiết kế mới. Hệ thống thông tin giải trí của xe hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay cùng với công nghệ ZConnect cung cấp hơn 35 tính năng được kết nối.

Với thiết kế đẹp mắt và trang bị hấp dẫn, Tata Nexon EV Dark Edition chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của KIA Seltos và Toyota Corolla Cross.

 

Tin trưa 7/7: Việt Hương bàng hoàng, NSƯT Hữu Châu và cả showbiz đau đớn nhận tin dữ từ đàn em

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất trưa ngày 7/7: Việt Hương bàng hoàng, NSƯT Hữu Châu và cả showbiz đau đớn nhận tin dữ từ đàn em; NSND Hồng Vân sốc nặng, ‘con trai’ Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự,cả showbiz bàng hoàng chia buồn…