Thể thao

Filip Nguyễn được CAHN trao đặc quyền: Lương cao gấp đôi Quang Hải, chiếm vị trí của Đặng Văn Lâm?

Filip Nguyễn được CAHN trao đặc quyền: Lương cao gấp đôi Quang Hải, chiếm vị trí của Đặng Văn Lâm?

CLB Công an Hà Nội tiếp tục là đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa của V.League 2023. Sau khi có được chữ ký của Quang Hải thì đội bóng này tiếp tục gây bất ngờ lớn khi công bố bản hợp đồng mang tên Filip Nguyễn.

Theo tìm hiểu, mức phí giải phóng hợp đồng của Filip Nguyễn và CLB Slovacko (CH Czech) rơi vào khoảng 350.000 - 400.000 euro, tương đương 8,9 - 10,2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, CLB Công an Hà Nội cũng sẽ tốn thêm rất nhiều tiền lót tay cũng như để trả lương của Filip Nguyễn với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Filip Nguyễn nhận được lời đề nghị không thể từ chối từ phía CAHN.

Theo thống kê của Salary Sports, Filip Nguyễn nhận 2.300 euro/tuần (khoảng 60 triệu đồng) và 119.000 euro/năm (hơn 3 tỷ đồng) tại Slovacko. Chính vì vậy, con số mà người gác đền này được nhận tại CAHN chắc chắn cũng không dưới 3 tỷ đồng/năm.

Trước đó, tân binh của V.League 2023 cũng chi tiền tấn để sở hữu chữ ký của Quang Hải. Được biết, ngôi sao số một ĐT Việt Nam nhận khoảng 10 tỷ đồng tiền lót tay kèm mức lương khoảng hơn 100 triệu đồng/tháng (khoảng 1,5 tỷ đồng/năm) cho bản hợp đồng kéo dài 1,5 năm.

Quang Hải nhận mức lương hơn 100 triệu/tháng tại CAHN.

Như vậy, mức lương mà Filip Nguyễn có thể nhận được khi thi đấu cho CAHN sẽ gấp đôi mức lương của Quang Hải. Con số này cũng sẽ giúp ngôi sao 31 tuổi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại V.League. Dự kiến vào ngày 29/6 tới đây, cầu thủ này sẽ bay sang Việt Nam kiểm tra y tế và ký hợp đồng.

Sự có mặt của Filip Nguyễn hay trước đó là cả Patrik Lê Giang khiến cho vị trí của Bùi Tiến Dũng lung lay dữ dội. Thủ thành sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ chia tay Công an Hà Nội để trở lại đội bóng cũ là CLB TP.HCM ở giai đoạn 2 của V.League 2023. Không những vậy, việc thi đấu ở V.League cũng giúp Filip Nguyễn rộng cửa khoác áo ĐT Việt Nam. Khi đó, ngay cả Đặng Văn Lâm cũng có nguy cơ phải ngồi dự bị.

FILIP NGUYỄN VỀ VIỆT NAM, LÂM ‘TÂY’ LIỆU CÓ RA RÌA?

 

Tin chuyển nhượng V.League 27/6: Quang Hải chốt ngày ra mắt: Bùi Tiến Dũng rời CLB Công an Hà Nội?

Tin chuyển nhượng V.League hôm nay 27/6: Ấn định thời điểm Quang Hải đá trận ra mắt cho Công an Hà Nội; Bùi Tiến Dũng sắp trở lại đội bóng cũ; Cựu sao HAGL có bến đỗ mới; Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại bị Nam Định thanh lý.