Thể thao

Filip Nguyễn buộc CLB Công an Hà Nội có thay đổi lớn, tương lai Bùi Tiến Dũng được định đoạt

Filip Nguyễn buộc CLB Công an Hà Nội có thay đổi lớn, tương lai Bùi Tiến Dũng được định đoạt

CLB Công an Hà Nội tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải của V.League 2023 khi chiêu mộ hai ngôi sao đình đám là Quang Hải và Filip Nguyễn. Đáng chú ý, sự có mặt của Filip Nguyễn khiến CAHN có tới 2 thủ thành Việt kiều khi trước đó đội bóng này đã chiêu mộ Patrik Lê Giang.

Tuy nhiên, quy định của Ban tổ chức chỉ cho mỗi đội được đăng ký một cầu thủ Việt kiều. Chính vì vậy, chỉ một trong hai thủ môn kể trên được giữ lại ở giai đoạn 2 của V.League 2023 và người đó là Filip Nguyễn bởi theo thông tin có được, Patrik Lê Giang sẽ gia nhập CLB TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải.

Patrik Lê Giang chuyển tới CLB TP.HCM theo dạng cho mượn.

Thương vụ này cũng gián tiếp định đoạt tương lai của thủ thành Bùi Tiến Dũng khi người gác đền sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ được giữ lại làm phương án dự bị cho Filip Nguyễn. Trong thời gian vừa qua, có không ít tin đồn cho rằng Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại CLB TP.HCM nhưng vị trí đó đã thuộc về Patrik Lê Giang.

Ở vòng 13 V.League 2023, Bùi Tiến Dũng cũng có tên trong danh sách đăng ký của CLB Công an Hà Nội. Với việc Filip Nguyễn mới chỉ có 2 ngày tập luyện cùng toàn đội thì không ngoại trừ khả năng "người hùng Thường Châu" sẽ được bắt chính ở trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Bùi Tiến Dũng sẽ ở lại CLB Công an Hà Nội.

Vòng 13 V.League 2023 cũng là vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1. CLB Công an Hà Nội hiện tại đang dẫn đầu trên BXH và chắc suất nằm trong nhóm 8 đội đua vô địch ở giai đoạn 2.

Tin nóng 2/7: VN đối đầu với Quả bóng vàng thế giới 2022; Đối thủ của VN rung chuyển thượng tầng

 

Lịch thi đấu bóng đá V.League 2023 hôm nay: Gay cấn cuộc đua 'tam mã', dàn sao ĐT Việt Nam gây sốt?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá V.League 2023 hôm nay 2/7: Dàn sao ĐT Việt Nam gây sốt, ngôi đầu đổi chủ?