Thể thao

Dùng cả Ronaldo và Kaka, 'kình địch' của ĐT Việt Nam vẫn thua đau trước thềm VCK U20 châu Á

Dùng cả Ronaldo và Kaka, 'kình địch' của ĐT Việt Nam vẫn thua đau trước thềm VCK U20 châu Á

Trước thềm VCK U20 châu Á chuẩn bị diễn ra vào đầu tháng 3 tại Uzbekistan, ĐT Indonesia sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Guatemala. Dù được đánh giá cao hơn, đoàn quân HLV HLV Shin Tae-young lại để đối thủ thi đấu lấn lướt trên sân nhà.

Phút 23, Guatemala mở tỷ số trước nhờ công của Jorge Solorzano. Xuất phát từ tình huống Kaka mất bóng từ giữa sân, các vị khách phối hợp dễ dàng trước khi đưa bóng vào lưới. Bước sang hiệp đấu thứ 2, Guatemala phải chơi với 10 người sau khi Julio Garcia nhận thẻ vàng thứ hai, mở ra cơ hội cho U20 Indonesia. Dẫu vậy, những niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng này như Kaka, Ronaldo dù nỗ lực nhưng kết quả thu được chỉ là con số 0. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho Guatemala.

Dùng cả Ronaldo lẫn Kaka, 'kình địch' của ĐT Việt Nam vẫn thua đau trước thềm VCK U20 châu Á
"Ronaldo Indonesia" có màn trình diễn mờ nhạt trong ngày đội nhà phải nhận thất bại.

Sau thất bại này, U20 Indonesia đã nhận về những chỉ trích. Chính HLV Shin Tae-young cũng khá nặng lời với các học trò khi ông cho rằng nhiều vị trí của U20 Indonesia đã chơi dưới sức và thiếu gắn kết. Sức ép dành cho U20 Indonesia càng lớn bởi họ được chơi tại sân Bung Karno, và người hâm mộ kỳ vọng đội nhà sẽ thể hiện một bộ mặt tích cực hơn khi chiến dịch U20 châu Á đang tới gần.

Tại VCK U20 châu Á, U20 Indonesia nằm ở bảng A cùng U20 Uzbekistan, U20 Syria và U20 Iraq. Đây được đánh giá là bảng đấu khó khăn đối với thầy trò HLV Shin Tae Yong. Đây cũng là giải đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vừa gây sốt khi đánh bại đối thủ khá mạnh là U20 Saudi Arabia với tỷ số 2-1.

Dùng cả Ronaldo lẫn Kaka, 'kình địch' của ĐT Việt Nam vẫn thua đau trước thềm VCK U20 châu Á
U20 Việt Nam được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ tại VCK U20 châu Á.

Tại giải đấu này, Đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với Úc, Iran và Qatar. Hiện tại, Khuất Văn Khang chuẩn bị bước vào trận giao hữu cuối cùng với Dubai FC trước khi lên đường sang Uzbekistan. Giải đấu sẽ bắt đầu với trận mở màn giữa Úc và Việt Nam lúc 17h00 ngày 1/3.

U20 VIỆT NAM VÀO BẢNG KHÓ TẠI VCK U20 CHÂU Á: HÃY NHỚ VỀ KÝ ỨC ĐẸP VỚI U23 AUSTRALIA VÀ QATAR

 

Tin bóng đá tối 22/2: Đối thủ cuối cùng ở World Cup lộ diện; ĐT Việt Nam nhận tin vui từ BXH FIFA?

Tin HOT bóng đá hôm nay 22/2: Đối thủ cuối cùng ở World Cup lộ diện, ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội nhảy vọt trên BXH FIFA; Hậu vệ số một ĐT Việt Nam chạm cột mốc khủng ở V.League 2023; HLV Philippe Troussier chốt cộng sự cho mục tiêu World Cup 2026; Huỳnh Như tiết lộ bất ngờ về khả năng rời Lank FC dự SEA Games 32.