Thể thao

Dự đoán kết quả Việt Nam vs Trung Quốc: Có bất ngờ? 0h00 [8/10]: Vòng loại World Cup 2022

Dự đoán kết quả Việt Nam vs Trung Quốc: Có bất ngờ? 0h00 [8/10]: Vòng loại World Cup 2022

Việt Nam vs Trung Quốc, 0h00 [8/10]

Vòng loại World Cup 2022

Chuyên gia quốc tế dự đoán tỉ số Việt Nam vs Trung Quốc

Việt Nam vs Trung Quốc là trận đấu đang được chờ đợi bậc nhất tại châu Á, thế nhưng với các chuyên gia quốc tế đánh giá tương tự như những cặp đấu khác. Chính vì vậy, hầu hết các chuyên gia báo quốc tế đều đánh giá Trung Quốc nhỉnh hơn Việt Nam.

Chuyên gia của Sports Mole, họ cho rằng Trung Quốc sẽ giành chiến thắng 2-1. Đây cũng là dự đoán của một số chuyên gia báo quốc tế khác như Sports Heeda, Insider Voice hay The Stats Zone...

Xem thêm: Nhận định Việt Nam vs Trung Quốc: 0h00 [8/10]

Các chuyên gia quốc tế cho rằng Việt Nam thất thế khi chưa từng đánh bại Trung Quốc trong 6 lần gặp mặt, cộng với chỉ số sức mạnh thấp nhất tại bảng B nên cơ hội giành chiến thắng sẽ thấp hơn.

Đó là dự đoán của các chuyên gia quốc tế, thế trận diễn ra rất có thể sẽ bất ngờ khi tuyển Việt Nam đã chơi rất tốt 2 trận đầu tiên trước Ả rập Xê út và Australia.

vong-loai-world-cup-2022-nhung-thuan-loi-neu-doi-tuyen-viet-nam-gap-trung-quoc-tren-san-trung-lap
Các chuyên gia quốc tế đánh giá cao sức mạnh của ĐT Trung Quốc

Nhận định Việt Nam vs Trung Quốc

ĐT Trung Quốc được đánh giá cao hơn Việt Nam, họ có lợi thế khi đã làm quen với thời tiết khắc nghiệt tại UAE trước 1 tháng. Trong đội hình của tuyển Trung Quốc, họ sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng, trải đều từ hàng hậu vệ cho đến tiền đạo. Hơn nữa, Trung Quốc có 1 tiền đạo chất lượng đó là Wu Lei, cầu thủ đang chơi tốt tại La Liga cho CLB Espanyol.

Ngoài ra, ĐT Trung Quốc đang được lịch sử ủng hộ, trong quá khứ đối đầu, đội bóng xứ tỷ dân chưa từng thất bại trước đội tuyển Việt Nam. Đây vừa là lợi thế, cũng một phần tạo áp lực cho thầy trò HLV Li Tie ở trận đấu tới.

VFF_1328
ĐT Việt Nam có lợi thế về tinh thần ở trận đấu với Trung Quốc

Về phía Việt Nam, chúng ta không có những lợi thế nêu trên như đội bạn. Thế nhưng bù lại, HLV Park Hang Seo sở hữu thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam đã gây sốt cả châu Á trong thời gian vừa qua. Với tinh thần hưng phấn, tâm lý hoàn toàn tự tin, và đặc biệt là sau 2 trận đấu vô cùng ấn tượng trước Ả rập Xê út và Australia, các tuyển thủ Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo bất ngờ lớn trước tuyển Trung Quốc.

 

Báo Trung Quốc tiết lộ bí mật của đội nhà, tự tay dâng 'công thức chiến thắng' cho ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Dù rất cố gắng để bảo mật thông tin nhưng đội hình mà HLV Li Tie định sử dụng để đối đầu ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vẫn được truyền thông Trung Quốc đọc vanh vách.