Thể thao

Báo Trung Quốc phẫn nộ vì đội nhà bị HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam coi thường, thực hư ra sao?

Báo Trung Quốc phẫn nộ vì đội nhà bị HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam coi thường, thực hư ra sao?

Mới đây, tờ Sohu của Trung Quốc đã đưa tin về một phát biểu được cho là của HLV Park Hang-seo về cầu thủ của đội bóng này. Tờ Sohu viết:

"HLV đội tuyển Việt Nam cho rằng tuyển Trung Quốc chỉ có thể cầm cự trong 30 phút. Làm thế nào để HLV Li Tie chống lại nhận định đó?

Báo Trung Quốc phẫn nộ vì đội nhà bị HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam khinh thường, thực hư ra sao?
Tờ Sohu dẫn lại phát biểu không rõ nguồn gốc, được cho là của HLV Park Hang-seo về cầu thủ Trung Quốc.

Cách đây vài ngày, HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam cho biết sau khi ông biết thông tin về kết quả của trận tuyển Trung Quốc gặp tuyển Syria, ông Park cho rằng đội tuyển Trung Quốc chỉ có thể trụ được trong 30 phút.

Nếu đội tuyển Việt Nam có thể chống chịu được các pha tấn công của tuyển Trung Quốc trong khoảng 30 phút đầu, tuyển Việt Nam có thể hy vọng vào chiến thắng".

Tờ Sohu cho biết CĐV Trung Quốc tỏ ra vô cùng tức giận trước ý kiến này từ phía ĐT Việt Nam. Tờ báo Trung Quốc khẳng định rằng HLV Park Hang-seo đang sỉ nhục đội bóng của họ và mong HLV Li Tie đem về chiến thắng để đáp trả nhận định trên.

Báo Trung Quốc phẫn nộ vì đội nhà bị HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam khinh thường, thực hư ra sao?
Thông tin của tờ Sohu khiến CĐV Trung Quốc vô cùng tức giận vì đội nhà bị coi thường.

Không rõ tờ báo Trung Quốc lấy phát biểu của HLV Park Hang-seo từ đâu. Bởi trong những ngày vừa qua, các phát ngôn của ĐT Việt Nam cung cấp cho truyền thông đều được thực hiện bởi các cầu thủ. Phải tới tối nay (6/10) trong buổi họp báo chính thức trước trận đấu, HLV Park Hang-seo mới trực tiếp tham gia trả lời phỏng vấn.

Kể từ khi Trung Quốc thi đấu với Syria vào hôm 30/9, HLV Park Hang-seo không có bất cứ buổi trả lời phỏng vấn nào. Truyền thông Việt Nam cũng không nhận được bất cứ thông tin nào giống với những gì mà tờ Sohu đưa lên sáng ngày 6/10. Với 1 người cẩn trọng như HLV Park, không đời nào ông có phát ngôn coi thường đối thủ theo kiểu như vậy.

Báo Trung Quốc phẫn nộ vì đội nhà bị HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam khinh thường, thực hư ra sao?
Lần gần nhất HLV Park đích thân trả lời phỏng vấn là ngày 21/9, khi lễ bốc thăm bảng đấu AFF Cup 2021 diễn ra.

Nhiều khả năng đây chỉ là đòn gió đến từ truyền thông Trung Quốc để giúp cầu thủ đội nhà quyết tâm thi đấu hơn. Tuy nhiên, việc dẫn một thông tin không rõ nguồn gốc về HLV của đối thủ là điều chắc chắn những tờ báo này không nên để lặp lại. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 8/10 (giờ Việt Nam) tại sân Sharjah, UAE.

ĐÂU CHỈ VIỆT NAM, BÃO CHẤN THƯƠNG CÀN QUÉT ĐỘI TUYỂN TRUNG QUỐC

 

Bộ đôi trụ cột ĐT Việt Nam có bến đỗ mới, mức lương bỏ xa con số 'kỷ lục một thời' của Lê Công Vinh

(Techz.vn) Sau khi V.League 2021 khép lại, bộ đôi trụ cột của ĐT Việt Nam đã đạt thỏa thuận với CLB "mới mà cũ" với mức lương vượt xa so với những gì Lê Công Vinh từng nhận ở đội bóng này.