Thể thao

Dự đoán đội hình Việt Nam vs Lào: HLV Park giấu bài, Đội tuyển Việt Nam vẫn leo thẳng lên ngôi đầu?

Dự đoán đội hình Việt Nam vs Lào: HLV Park giấu bài, Đội tuyển Việt Nam vẫn leo thẳng lên ngôi đầu?

Vào lúc 19h15 ngày mai 21/12 sẽ diễn ra cuộc so tài giữa Đội tuyển Việt Nam vs Lào. Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã chào đón sự trở lại của trụ cột Phan Văn Đức. Tiền vệ gốc Nghệ An chỉ vừa khỏi ốm và hội quân từ ngày 19 nên khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên trước một đối thủ dưới cơ hoàn toàn như Lào, nhà cầm quân 65 tuổi rất có thể sẽ chỉ tung ra sân đội hình dự bị.

Đội hình Việt Nam vs Lào: HLV Park cao tay giấu bài, Đội tuyển Việt Nam vẫn leo thẳng lên ngôi đầu?
Việt Nam vs Lào - 19h15 ngày 21/12. Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 FULL HD trên Techz.vn.

Ảnh: thethaovanhoa.

Ở vị trí trấn giữ khung thành, người bắt chính gần như chắc chắn vẫn là Đặng Văn Lâm. Thủ thành sinh năm 1993 đang là cái tên có phong độ tốt nhất trong số 3 thủ môn mà HLV Park Hang Seo đăng ký tại AFF Cup 2022. 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc luôn nổi tiếng là một người cực kỳ cẩn thận. Bởi vậy hàng thủ chắc chắn sẽ là nơi có ít sự xáo trộn nhất. Với việc Bùi Tiến Dũng vắng mặt, vị trí trung vệ lệch trái nhiều khả năng sẽ được giao cho Thành Chung. Hai cái tên còn lại thi đấu ở trung tâm hàng thủ được dự đoán là cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải và tài năng trẻ Nguyễn Thanh Bình.

Đội hình Việt Nam vs Lào: HLV Park cao tay giấu bài, Đội tuyển Việt Nam vẫn leo thẳng lên ngôi đầu?
Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022 có rất nhiều nhân tố mới và hứa hẹn sẽ được HLV Park thử nghiệm ở trận ra quân gặp Lào.

Đội tuyển Việt Nam đang có khá nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ biên. Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy đều hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng đá chính. Trước đó, HLV Park từng thử nghiệm cả Bùi Hoàng Việt Anh nơi hành lang cánh phải. Rất có thể ở trận đấu giữa Việt Nam vs Lào, sao trẻ thuộc biên chế Hà Nội FC sẽ tiếp tục được trao cơ hội. Ở hành lang đối diện, Hồng Duy sẽ xuất phát ngay từ đầu do Đoàn Văn Hậu vừa bình phục chấn thương không lâu. Tân binh "bom tấn" của CAND nhiều khả năng sẽ được tung vào sân ở nửa sau của hiệp thi đấu thứ 2.

Hàng tiền vệ hứa hẹn sẽ là nơi chứng kiến nhiều phương án thử nghiệm nhất. Hùng Dũng, Hoàng Đức sẽ được nghỉ ngơi dưỡng sức để nhường chỗ cho các tân binh thể hiện. Một sự kết hợp "chưa từng có" giữa 2 trong 4 cái tên: Hải Huy, Châu Ngọc Quang, Khuất Văn Khang và Tuấn Anh có thể được HLV Park Hang Seo sử dụng. Qua đó tìm kiếm thêm nhưng giải pháp nhân sự nơi tuyến giữa Đội tuyển Việt Nam.

Đội hình Việt Nam vs Lào: HLV Park cao tay giấu bài, Đội tuyển Việt Nam vẫn leo thẳng lên ngôi đầu?
HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao tài năng của Khuất Văn Khang và nhiều khả năng sẽ trao cơ hội để cầu thủ này được ra sân thường xuyên ở AFF Cup 2022.

Đích thân HLV Park Hang Seo đã khẳng định Quang Hải đang đạt điểm rơi phong độ cũng như thể lực hoàn hảo sau chuyến tập huấn ở châu Âu. Tiền vệ thuộc biên chế Pau FC nhiều khả năng sẽ đá chính ngay từ đầu, bên cạnh 2 người đồng đội cũ Văn Quyết và Phạm Tuấn Hải. Bộ 3 này sẽ hỗ trợ cho trung phong cắm thi đấu cao nhất trên hàng công là Nguyễn Tiến Linh.

Tốc độ của Văn Toàn sẽ được phát huy tối đa hiệu quả khi vào sân ở hiệp 2 để sẵn sàng cho những tình huống phản công. Đây được xem là miếng đánh ưa thích của nhà cầm quân người Hàn Quốc và sẽ được thử nghiệm triệt để ở AFF Cup 2022 lần này.

Đội hình Việt Nam vs Lào: HLV Park cao tay giấu bài, Đội tuyển Việt Nam vẫn leo thẳng lên ngôi đầu?
Quang Hải chắc chắn sẽ là ngôi sao trung tâm trong lối chơi của ĐT Việt Nam ở giải đấu lần này.

AFF Cup 2022 | Trực tiếp VTV5 tuyển Việt Nam vs Lào (19h30 ngày 2112) bảng B | NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

 

Tin nóng AFF Cup 20/12: Thái Lan bị CĐV nhà quay lưng; Trụ cột ĐT Việt Nam nhận nhiệm vụ mới

(Techz.vn) Tin nóng AFF Cup hôm nay 20/12: Người thay thế Công Phượng nhận nhiệm vụ mới; Thái Lan bị CĐV nhà quay lưng trước thềm AFF Cup 2022; HLV Thái Lan thừa nhận điểm yếu; Nhận định, dự đoán tỷ số Campuchia vs Philippines, Brunei vs Thái Lan. Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay.