Thể thao

ĐT Việt Nam mất trụ cột không thể thay thế, HLV Park có động thái bất ngờ với dàn tân binh

ĐT Việt Nam mất trụ cột không thể thay thế, HLV Park có động thái bất ngờ với dàn tân binh

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Australia và Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ mất Văn Toàn và Tiến Linh ở chuyến làm khách trên đất Australia. Trong khi đó, Tuấn Anh cũng đã hội quân với HAGL và khả năng cầu thủ này trở lại ở trận đấu với Trung Quốc cũng là không cao.

Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo và các cộng sự đã trao cơ hội cho rất nhiều nhân tố mới ở đợt hội quân lần này. Đây là những cầu thủ được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam thi đấu khởi sắc hơn sau những thất bại ở AFF Cup và loạt trận vòng loại World Cup diễn ra trong năm 2021.

Ban huấn luyện ĐT Việt Nam truyền đạt ý đồ chiến thuật với các tân binh

Tuy nhiên, trao cơ hội cho nhân tố mới cũng đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo thêm phần 'vất vả' hơn trong việc hướng dẫn các 'tân binh' để nhanh chóng hòa nhập với toàn đội. Ở buổi tập chiều ngày 17/1, có thể thấy ông thầy người Hàn Quốc cùng trợ lý Lee Yong-jin đã trực tiếp vào sân "cầm tay chỉ việc" cho các học trò của mình. 

HLV Park Hang-seo có những chỉ đạo với Hữu Tuấn

Hình ảnh ghi lại được cho thấy cả Phi Sơn, Ngân Văn Đại, Văn Vũ hay Hữu Tuấn đều đã được hướng dẫn lại động tác cũng như được truyền đạt thêm về chiến thuật khi quay trở lại đội tuyển. Đây đều là những gương mặt đã lâu không được triệu tập lên ĐTQG. Do đó việc họ chưa chơi ăn khớp với đội cũng là điều dễ hiểu.

Với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ ít được sử dụng trước đó, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang tới một bộ mặt thi đấu có nhiều sự khởi sắc hơn trong hai trận đấu với Australia và Trung Quốc tới đây.

Trợ lý Lee Yong-jin trực tiếp hướng dẫn Tô Văn Vũ

Theo kế hoạch, vào ngày 21/1 tới, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Australia thi đấu trận lượt về với đội tuyển chủ nhà trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước ngày lên đường, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ cho cuộc tái đấu với Australia. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 27/1 sắp tới. Sau đó 5 ngày, ĐT Việt Nam sẽ trở về Mỹ Đình để tiếp đón Trung Quốc.

ĐT VIỆT NAM MẤT 2 CHỦ LỰC TRONG CHUYẾN LÀM KHÁCH TRƯỚC AUSTRALIA, LIỆU AI SẼ LĨNH XƯỚNG HÀNG CÔNG?

 

VFF bất ngờ báo tin dữ, ĐT Việt Nam nguy cơ mất 'lợi thế lớn' ở trận gặp Trung Quốc tại VLWC 2022

(Techz.vn) ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội lớn để giành điểm khi tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình ở lượt trận sắp tới tại vòng loại World Cup 2022. Mặc dù vậy, VFF mới đây đã báo tin không vui đến thầy trò HLV Park Hang-seo.