Thể thao

Chuyển nhượng V.League 17/1: Ngôi sao ĐT Việt Nam lại sáng cửa xuất ngoại, CLB Hà Nội vượt xa HAGL

Chuyển nhượng V.League 17/1: Ngôi sao ĐT Việt Nam lại sáng cửa xuất ngoại, CLB Hà Nội vượt xa HAGL

Ngôi sao ĐT Việt Nam lại sáng cửa xuất ngoại

Những ngày qua, thông tin CLB Daejeon Hana Citizen, đội bóng đang chơi tại K League 2 (Hàn Quốc) dành sự quan tâm đến hậu vệ Vũ Văn Thanh đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, CLB Daejeon Hana Citizen đang nhắm đến 2 hậu vệ của Đông Nam Á là Vũ Văn Thanh (ĐT Việt Nam) và Pratama Arhan (ĐT Indonesia).

Mặc dù vậy, theo thông tin nhận được, đội bóng chủ quản của Pratama Arhan – CLB PSIS Semarang xác nhận hiện chưa có bất kỳ lời đề nghị chính thức nào từ các đội bóng Hàn Quốc. Điều này cho thấy đội bóng Hàn Quốc vẫn rất quyết tâm có được Văn Thanh. Vấn đề còn lại nằm ở chính hậu vệ của HAGL cùng với quyết định của bầu Đức và Kiatisak.

Văn Thanh vẫn sáng cửa sang Hàn Quốc thi đấu

CLB Hà Nội vượt xa HAGL sau kỳ chuyển nhượng

CLB Hà Nội là một trong số những đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất trong kỳ chuyển nhượng trước thềm V.League 2022. Đội bóng thủ đô đã chiêu mộ hàng loạt ngôi sao như Hai Long, Vũ Minh Tuấn hay Phạm Tuấn Hải,... Cùng với đó, bầu Hiển cũng chi số tiền cực lớn để CLB Hà Nội chiêu mộ 2 tiền đạo từ châu Âu là Josip Ivancic và Djuro Zec.

Những bản hợp đồng đắt giá giúp giá trị đội hình của CLB Hà Nội chạm mốc 4,47 triệu euro, cao nhất V.League 2022. Đội chủ sân Hàng Đẫy bỏ xa những CLB xếp sau như HAGL (3,5 triệu euro), Viettel (3 triệu euro), Bình Định (2,50 triệu euro), Hải Phòng (2,42 triệu euro).

Đội bóng thủ đô sở hữu giá trị đội hình lên tới 4,47 triệu euro, đắt giá nhất V.League 2022 và bỏ xa đại kình địch HAGL

Sài Gòn FC công bố siêu ngoại binh từ Bồ Đào Nha

Sài Gòn FC trải qua cuộc thanh lọc đội hình rất lớn sau V.League 2021 khi đội bóng này chia tay tới 18 cầu thủ. Điều này buộc đội chủ sân Thống Nhất phải chiêu mộ hàng loạt tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Phùng Thanh Phương đã có trong tay 2 ngoại binh là Oseni và Ahn Byung Keon.

Ngày 17/1, Sài Gòn FC chính thức công bố ngoại binh thứ 3 là tiền đạo Andre Vieira. Đây là chân sút người Bồ Đào Nha, sinh năm 1992 và có giá trị chuyển nhượng khoảng 250.000 euro (tương đương 6 tỷ đồng). Mặc dù vậy, thời hạn hợp đồng và điều khoản về mức lương của tiền đạo này chưa được công bố. Trong sự nghiệp của mình, Andre Vieira từng thi đấu cho nhiều đội bóng tại Bồ Đào Nha như  Ferreiras, Louletano, Operário Lagoa, Farense và Varzim.

Sài Gòn FC chiêu mộ thành công tiền đạo người Bồ Đào Nha, Andre Vieira

Ngoại binh trải lòng sau khi trở về SLNA

Trước thềm mùa giải 2022, SLNA đã đón chào sự trở lại của tiền đạo Olaha. Tiền đạo người Nigeria đã có những tâm sự khi quay lại sân Vinh sau 3 năm: “Tôi cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của cổ động viên xứ Nghệ đã dành cho tôi. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình trong tập luyện để có thể mang đến những chiến thắng cho CLB trong mùa giải mới. Bước sang năm 2022, tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả khán giả yêu bóng đá ở Việt Nam. Tôi cũng mong muốn người hâm mộ xứ Nghệ luôn là điểm tựa vững chắc cho chúng tôi có thể tự tin trước mọi đối thủ.”

Olaha trở lại SLNA sau khi rời sân Vinh vào năm 2019 để chuyển đến Israel chơi bóng.

Top 10 NGOẠI BINH đáng xem nhất V-LEAGUE 2022

 

Sao Việt kiều gặp sự cố khó tin tại Đức, VFF và HLV Park chớp thời cơ nâng cấp ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) ĐT Việt Nam đang rất muốn nâng cấp đội hình bằng những ngôi sao Việt kiều và mới đây cơ hội đã đến với VFF và HLV Park Hang-seo khi một trung vệ gốc Việt đang gặp sự cố khó tin tại Đức.