Thể thao

Chuyển nhượng V.League 15/1: HAGL đón ngôi sao ĐT Việt Nam, Kiatisak nhận tin vui từ người đặc biệt

Chuyển nhượng V.League 15/1: HAGL đón ngôi sao ĐT Việt Nam, Kiatisak nhận tin vui từ người đặc biệt

Ngôi sao ĐT Việt Nam trở về HAGL

Trong danh sách hội quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã không điền tên Tuấn Anh do cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ sinh năm 1995 đã đăng tải bức ảnh đẹp như thơ kèm dòng trạng thái: "Chuẩn bị về lại đất nước Pleiku thôi". Theo kế hoạch, Tuấn Anh sẽ hội quân cùng HAGL vào ngày 16/1 để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuấn Anh sẽ hội quân cùng HAGL vào ngày 16/1, ngôi sao của ĐT Việt Nam được kiểm tra mức độ chấn thương trước khi tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Kiatisak bổ sung trợ lý mới

Để chuẩn bị cho mùa giải 2022, HLV Kiatisak không chỉ đưa về sân Pleiku những tân binh chất lượng mà chiến lược gia người Thái Lan còn nâng cấp băng ghế huấn luyện của đội bóng phố Núi bằng một trợ lý mới.

Trong chuyến trở về Thái Lan vừa rồi, “Zico Thái” đã thuyết phục thành công được chuyên gia hồi phục thể lực Witoon Mingkhaun sang làm việc ở HAGL. Vị trợ lý này đã có mặt tại trung tâm Hàm Rồng sau khi đội bóng phố Núi trở về từ giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung.

Trong chuyến trở về Thái Lan sau mùa giải 2021, HLV Kiatisak đã thuyết phục trợ lý thể lực Witoon Mingkhaun (phải) về làm việc tại HAGL.

Quế Ngọc Hải muốn vô địch V.League cùng SLNA

Quế Ngọc Hải đã chính thức trở về SLNA với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong buổi lễ ký kết, trung vệ sinh năm 1993 đã khẳng định tham vọng của bản thân khi tuyên bố muốn cùng SLNA vô địch V.League.

"Mùa giải năm nay có nhiều đội bóng đầu tư, chuyển nhượng mạnh mẽ nên sẽ rất khó đoán định đội vào top 3 chứ chưa nói tới chức vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng động viên nhau, truyền khát khao và thi đấu hết mình. Hy vọng SLNA sắp tới không chỉ là đội bóng nằm trong nhóm đầu, mà có thể vô địch để tham dự Cup châu Á", Quế Ngọc Hải cho biết.

Quế Ngọc Hải muốn vô địch cùng SLNA 

Bùi Tiến Dũng có đồng đội mới ở CLB TP.HCM

CLB TP.HCM là một trong số những đội bóng thanh lý toàn bộ ngoại binh của mùa giải 2021. Để chuẩn bị cho V.League 2021, đội chủ sân Thống Nhất đã đưa về 2 tân binh người Brazil là Brandon Lucas và Bruno Codensey. 

Mới đây, ngoại binh cuối cùng của Chiến hạm đỏ đã lộ diện. Theo những nguồn tin uy tín thì CLB TP.HCM đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Panama, Joseph Cox. Tân binh này sinh năm 1994 và sở hữu chiều cao lên tới 1m94. Chân sút này được định giá 150.000 USD (khoảng 4 tỷ đồng).

CLB TP.HCM chốt sổ ngoại binh bằng tiền đạo người Panama, Joseph Cox

TUẤN ANH: NGHỊ LỰC PHI THƯỜNG CỦA MỘT NGHỆ SĨ SÂN CỎ ĐÍCH THỰC

 

HLV Park nhận tin dữ, ĐT Việt Nam mất 'siêu sao châu Âu' ở VL World Cup 2022 vì lý do bất khả kháng

(Techz.vn) Dù rất kỳ vọng Filip Nguyễn có thể khoác áo ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 nhưng mong muốn của HLV Park Hang-seo đã không thể thành hiện thực vì lý do bất khả kháng.