Thể thao

ĐT Việt Nam liên tục nhận tin dữ, HLV Park ra lệnh cấm đặc biệt với học trò trước VL World Cup 2022

ĐT Việt Nam liên tục nhận tin dữ, HLV Park ra lệnh cấm đặc biệt với học trò trước VL World Cup 2022

Ở những buổi tập gần đây, HLV Park Hang-seo đã nâng khối lượng giáo án lên để ĐT Việt Nam sẵn sàng bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, có vẻ việc không được thi đấu trong một thời gian dài cùng giáo án có phần nặng khiến các tuyển thủ liên tục chấn thương, quá tải. Trong buổi tập của toàn đội chiều 23/8 vừa qua, có tới 6 cái tên không thể tập luyện bình thường.

dt-viet-nam-tap-23-8
ĐT Việt Nam vắng tới 6 cầu thủ trong buổi tập chiều ngày 23/8.

Ngoại trừ Đoàn Văn Hậu đã chấn thương từ trước, 5 cái tên còn lại là Tấn Trường, Đức Chinh, Thành Chung, Minh Vương và Tiến Anh đều chỉ mới gặp vấn đề trong thời gian gần đây. Trước đó, Quang Hải cũng có dấu hiệu quá tải và được HLV Park cho nghỉ hoàn toàn cả 2 trận đấu đội bộ với đội U22 Việt Nam hôm 19/8.

Ca chấn thương cũ chưa kịp bình phục, chấn thương mới lại xuất hiện. Bác sĩ Choi và đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam đã phải hoạt động với hơn 100% công suất trong những ngày qua. Xác định Văn Hậu không kịp bình phục trong thời gian này, HLV Park Hang-seo đã cho phép anh rời ĐT Việt Nam để trở về CLB Hà Nội và được chăm sóc riêng dưới sự theo dõi của bác sĩ Hàn Quốc tại CLB.

dt-viet-nam-tap-luyen-park-hang-seo
HLV Park Hang-seo yêu cầu các học trò không vào bóng rát với đồng đội trong tập luyện cũng như thi đấu nội bộ.

Lo ngại về những rủi ro trong tập luyện, HLV Park Hang-seo đã ra quy định cho các cầu thủ ĐT Việt Nam không được vào bóng "rát", xoạc bóng từ phía sau hay đốn ngã đồng đội, tất cả mọi người đều phải có ý thức tự bảo vệ đôi chân của mình cũng như cho đồng đội. Ngay cả khi đấu tập với đội U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng yêu cầu 2 đội không vào bóng quá quyết liệt để tránh tối đa các rủi ro trong tập luyện, thi đấu.

185-van-toan-dt-viet-nam
ĐT Việt Nam sẽ có trận tái đấu với U22 Việt Nam vào ngày 25/8 trước khi chốt danh sách lên đường sang Saudi Arabia.

ĐT Việt Nam vẫn còn 1 trận đấu tập với đàn em U22 Việt Nam vào ngày 25/8 tới, đây sẽ là bài kiểm tra cuối cùng của HLV Park Hang-seo trước khi ông chốt danh sách 25-26 cầu lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 27/8. Theo lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Saudi Arabia vào 0h ngày 3/9 trước khi trở về sân nhà để đối đầu với Australia vào ngày 7/9.

Hé lộ đội hình ĐT Việt Nam được sử dụng trong chiến dịch Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

 

HLV Park triệu tập 'khẩn cấp' 3 tân binh lên ĐT Việt Nam, NHM đồng loạt thắc mắc về Công Phượng

(Techz.vn) Đây là quyết định tương đối bất ngờ của HLV Park Hang-seo khi ĐT Việt Nam chuẩn bị chốt danh sách lên đường tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ông bổ sung nhiều cái tên mới và không gọi Công Phượng.