Thể thao

Trước tin đồn rời ĐT Việt Nam vì bất mãn với VFF, HLV Park từng tiết lộ về bí mật trên báo Hàn Quốc

Trước tin đồn rời ĐT Việt Nam vì bất mãn với VFF, HLV Park từng tiết lộ về bí mật trên báo Hàn Quốc

Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2022, đôi bên có thể ngồi lại đàm phán trong khoảng 3 tháng cuối hợp đồng để kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên ngay ở thời điểm hiện tại, những thông tin về tương lai của HLV Park lại xuất hiện rất nhiều ngay trước khi ĐT Việt Nam bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trước tin đồn chia tay ĐT Việt Nam vì bất mãn với VFF, HLV Park từng nói thẳng 1 bí mật trên báo HQ
Tin đồn HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam vào tháng 1/2022 bất ngờ xuất hiện ở thời điểm nhạy cảm với bóng đá Việt Nam.

Tối 22/8, thông tin HLV Park sẽ bỏ dở chiến dịch của ĐT Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên kênh youtube của 1 vlogger nổi tiếng. Cụ thể, vlogger này tiết lộ nguồn thông tin từ Hàn Quốc về việc HLV Park Hang-seo sẽ rời Việt Nam để tới Thái Lan làm việc ngay sau khi hết hạn hợp đồng với VFF vào đầu năm 2022.

"Mình chỉ muốn xác nhận rằng đã có thông tin một đội bóng Thái Lan, không biết là CLB hay ĐTQG, đã liên hệ và mong muốn có được sự phục vụ của HLV Park Hang Seo. Và thêm nữa, cả HLV Park Hang Seo cũng như Liên đoàn bóng đá Việt Nam đều có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng ngay lập tức, bởi hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn tới tháng 1/2022" - Vlogger M.H chia sẻ trên youtube tối 22/8.

Trước tin đồn chia tay ĐT Việt Nam vì bất mãn với VFF, HLV Park từng nói thẳng 1 bí mật trên báo HQ
HLV Park và LĐBĐ Việt Nam có thể đàm phán gia hạn thêm 1 năm trong khoảng 3 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Trên thực tế, đây là thông tin xuất hiện ở thời điểm nhạy cảm khi ĐT Việt Nam đang cùng HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Cũng không loại trừ khả năng đây là thông tin mà người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park tung ra để gây áp lực trong khoảng thời gian còn lại của hợp đồng, nhằm yêu cầu những quyền lợi "phù hợp" hơn cho thân chủ.

Trước tin đồn chia tay ĐT Việt Nam vì bất mãn với VFF, HLV Park từng nói thẳng 1 bí mật trên báo HQ
HLV Park từng khẳng định không thích xem về mình trên youtube.

Tuy nhiên, bản thân HLV Park Hang-seo từng lên tiếng khẳng định ông không thích xem youtube, bởi có rất nhiều thông tin không chính xác về mình xuất hiện ở nền tảng này. Chia sẻ với tờ UCN Sports của Hàn Quốc hồi tháng 7 vừa qua, HLV Park Hang-seo cho biết: "Youtube là thứ tôi không hay xem lắm. Nếu có xem cũng chỉ là bóng đá thôi. Nếu ai bảo xem rồi đưa tôi tôi mới xem chứ tôi chẳng xem mấy.

Thật tiếc, nếu Youtube đáng tin cậy một chút thì tốt hơn. Nó không đáng tin cậy nên thật ra những nội dung liên quan đến tôi, dù cũng có tin thật nhưng mà vì có quá nhiều thông tin không đúng, nên tôi thường không xem những video về mình".

Trước tin đồn rời ĐT Việt Nam vì bất mãn với VFF, HLV Park từng nói thẳng 1 bí mật trên báo Hàn Quốc
Trợ lý người Việt thân cận nhất của HLV Park Hang-seo phủ nhận thông tin trên.

Đích thân trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, trợ lý người Việt thân cận nhất của HLV Park cũng lên tiếng phủ nhận thông tin về việc ông Park có thể rời Việt Nam để tới Thái Lan vào năm 2022. Bản thân HLV Park Hang-seo cũng đang tập trung hết sức để giúp ĐT Việt Nam hướng đến những kết quả tốt tại vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, trong lần đầu tiên đội tuyển của chúng ta vào đến vòng đấu này.

Hé lộ đội hình HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng cho ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

 

Trụ cột ĐT Việt Nam được chào mời lương khủng ở CLB mới, vượt xa kỷ lục của Công Phượng, Công Vinh

(Techz.vn) Thủ quân ĐT Việt Nam đang được chào mời mức lương khủng nếu đồng ý trở lại đội bóng cũ, được biết đây là con số vượt xa mức kỷ lục của Công Vinh hay Công Phượng trong quá khứ.