Thể thao

ĐT Việt Nam bất ngờ hưởng lợi lớn sau cáo buộc bán độ, Thái Lan khủng hoảng trước thềm AFF Cup 2022

ĐT Việt Nam bất ngờ hưởng lợi lớn sau cáo buộc bán độ, Thái Lan khủng hoảng trước thềm AFF Cup 2022

Ở giải U19 Đông Nam Á vừa qua, Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã bị chủ nhà Indonesia kiện lên tận FIFA với cáo buộc bán độ. Cụ thể, Liên đoàn bóng đá xứ Vạn Đảo (PSSI) cho rằng Việt Nam và Thái Lan cố tình dàn xếp tỷ số hòa để chia nhau tấm vé vào Bán kết. Điều này khiến tinh thần các cầu thủ của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng, qua đó để thua bất ngờ trước Malaysia và chấp nhận dừng bước sớm ở sân chơi khu vực.

Indonesia kiện kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan tại U19 Đông Nam Á có dấu hiệu bán độ, dàn xếp tỷ số.

Mặc dù giải U19 Đông Nam Á đã kết thúc từ lâu tuy nhiên phía Indonesia dường như vẫn chưa bỏ qua vụ việc. Chủ tịch PSSI liên tục gây sức ép về phía AFF bằng cách "dọa" sẽ rời Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á nếu không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Trước thái độ có phần quá khích của nước bạn, người hâm mộ lo ngại rằng điều này có thể ảnh hưởng tới sự tập trung của cả các tuyển thủ quốc gia do HLV Park Hang Seo dẫn dắt. Càng nguy hiểm hơn khi Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào chiến dịch quan trọng nhất trong năm nay - AFF Cup 2022.

Đại diện VFF khẳng định vụ kiện của Indonesia không hề ảnh hưởng tới các kế hoạch của bóng đá Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã nhanh chóng chấn an dư luận khi khẳng định U19 Việt Nam không hề vi phạm bất cứ quy định nào của AFF cũng như FIFA. Mọi kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vẫn đang được tiến hành theo đúng lộ trình đề ra. Trước mắt, HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành khảo sát các trận đấu ở V-League 2022 để tìm kiếm thêm những nhân tố mới. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng được xác nhận sẽ triệu tập quân số kỷ lục lên tới 35 cầu thủ trong đợt tập trung tháng 9 tới đây.

VFF đã lên sẵn kế hoạch để hỗ trợ cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam một cách tốt nhất.

VFF đã lên kế hoạch tổ chức Cúp giao hữu Tứ hùng trong đợt hội quân tháng 9. Sẽ có khoảng 2 đội tuyển "xứng tầm" tham dự giải đấu này, kèm theo một đại diện đến từ khu vực Đông Nam Á. Mục tiêu là giúp cho Đội tuyển Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất cho tham vọng giành lại chức vô địch AFF Cup 2022. Bản thân HLV Park Hang Seo cũng khẳng định ông sẽ "làm mọi cách có thể để mang chiếc cúp vàng danh giá nhất khu vực trở lại với bóng đá Việt Nam".

Nhà cầm quân 64 tuổi đang rất khát khao chinh phục danh hiệu AFF Cup 2022 lần thứ 2 trong sự nghiệp.

Trái ngược với Đội tuyển Việt Nam, Thái Lan đang gặp nhiều khó khăn trong khâu tổ chức King's Cup 2022. Cụ thể, LĐBĐ xứ Chùa Vàng (FAT) được cho là không thể mời được "quân xanh" chất lượng về tham dự giải đấu tiền AFF Cup 2022. Đích thân Tổng thư ký Patit Suphaphong đã xác nhận điều này trước truyền thông trong nước:

"FAT gần như chắc chắn các đội tuyển mạnh ở Trung Phi hay Nam Mỹ sẽ không thể King's Cup 2022 do khó tập hợp đủ lực lượng. Các cầu thủ tốt nhất của họ đều đang bận rộn với lịch trình du đấu cùng CLB. Chúng tôi đã gửi thư mời tới nhiều LĐBĐ trong khu vực châu Á nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi".

Thái Lan gặp bất lợi lớn trước màn duyệt binh quan trọng nhất chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Tờ Bangkok Post cho biết, nhiều khả năng FAT sẽ phải quay trở lại mời các đội tuyển Đông Nam Á về đá giao hữu. Tuy nhiên phương án này chắc chắn sẽ không thu về kết quả tốt nhất do những đại diện như Malaysia, Indonesia, Singapore,... Rõ ràng không phải đối thủ xứng tầm của Voi Chiến.

ĐT Việt Nam vs Thái Lan | Siêu phẩm chấn động Đông Nám Á đưa U23 VN đi vào lịch sử

 

Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu khoe dáng hút hồn, body 'đẳng cấp hoa hậu' khiến trụ cột ĐT Việt Nam mê mẩn

(Techz.vn)Giữa những tin đồn Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chuẩn bị làm đám cưới trong năm nay. Bạn gái hậu vệ số 1 Đội tuyển Việt Nam liên tục gây sốt CĐM bằng những hình ảnh khoe body quyến rũ hút hồn, đẳng cấp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.