Thể thao

ĐT Bỉ lục đục nội bộ sau trận thua Ma Rốc tại World Cup 2022

ĐT Bỉ lục đục nội bộ sau trận thua Ma Rốc tại World Cup 2022

Trang HLN của Bỉ tiết lộ, thủ thành Thibaut Courtois đã không giữ được bình tĩnh. Thủ môn của Real Madrid được cho là đã đá mạnh vào một thùng rượu trong phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc. Trước đó, Courtois đã mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của ĐT Bỉ khi anh phản xạ không đủ nhanh từ cú đá phạt của Abdelhamid Sabiri.

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn sau trận, thủ thành của ĐT Bỉ không muốn nhận lỗi về mình. "Lỗi thuộc về hàng thủ. Họ đã dâng quá cao ở pha đá phạt đó. Bóng đi xuyên qua và điều này khiến thủ môn rất khó để kiểm soát tình hình", Courtois khẳng định.

ĐT Bỉ lục đục nội bộ sau trận thua Ma Rốc tại World Cup 2022
Courtois thất vọng vì lỗi của hàng phòng ngự ĐT Bỉ trong trận gặp Ma Rốc.

"Đúng là hôm nay tôi bắt không được 100% phong độ.Nhưng lỗi lớn thuộc về các hậu vệ. Chúng tôi cần phân tích kỹ để tránh những bàn thua ngu ngốc như vậy", Courtois nói thêm.

Cũng theo thủ thành của ĐT Bỉ, đội bóng của anh vẫn còn cơ hội đi tiếp với điều kiện phải đánh bại Croatia của Luka Modric ở lượt đấu cuối. Thủ môn 30 tuổi cho rằng "Quỷ Đỏ" phải chơi với tinh thần liều lĩnh và không được sợ hãi như những gì họ từng thể hiện tại World Cup 2018.

Phát ngôn của Courtois cũng cho thấy nội bộ ĐT Bỉ đang có vấn đề. Trước đó, Kevin De Bruyne cho rằng đại diện của châu Âu không xứng đáng vô địch vì đội hình đã quá già. Sau đó, đến lượt trung vệ Jan Vertonghen phản pháo các đồng đội. "Có lẽ Bỉ tấn công tệ bởi hàng công đã quá già", hậu vệ 35 tuổi mỉa mai De Bruyne trước micro của trang Sporza.

ĐT Bỉ lục đục nội bộ sau trận thua Ma Rốc tại World Cup 2022
Vertonghen phản pháo De Bruyne sau cho cầu thủ Man City có ý chê trách đồng đội mình.

Với chỉ 3 điểm trong tay sau 2 lượt trận, ĐT Bỉ cần thắng Croatia ở trận tiếp theo để chắc suất có một trong hai vị trí dẫn đầu. Nếu hòa, Bỉ phải hy vọng Ma Rốc thua Canada ba bàn trở lên ở lượt trận cuối.

MA RỐC "GÂY SỐC" TRƯỚC BỈ TẠI WORLD CUP 2022 - ĐỘI TOP 2 THẾ GIỚI LÀ ĐÂY SAO?

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/11: Đại chiến Mỹ vs Iran; ĐT Anh tiễn Xứ Wales về nước?

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/11 và rạng sáng 30/11; Lịch thi đấu World Cup 2022: Tâm điểm đại chiến Mỹ vs Iran; Lịch WC 2022: Xứ Wales khó làm nên bất ngờ trước ĐT Anh.