Thể thao

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha 2 - 0 Uruguay - World Cup 2022: Ronaldo cùng đồng đội vượt qua vòng bảng

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha 2 - 0 Uruguay - World Cup 2022: Ronaldo cùng đồng đội vượt qua vòng bảng

Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha 0 - 0 Uruguay

Thời gian: 2h00 ngày 29/11/2022 | SVĐ: Lusail | Bảng H World Cup 2022

Sau tiếng còi khai cuộc, Uruguay dâng cao nhằm gây áp lực cho đối thủ. Đại diện của Nam Mỹ cũng không ngần ngại chơi pressing cao và phạm lỗi nhằm không cho Bồ Đào Nha không gian chơi bóng. Ngay phút thứ 6, trọng tài Faghani phải rút thẻ vàng cảnh cáo Bentancur với pha giẫm lên cổ chân trung vệ Ruben Dias.

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha 2 - 0 Uruguay - World Cup 2022: Ronaldo cùng đồng đội vượt qua vòng bảng
Ronaldo bị theo kèm rất sát bởi các hậu vệ Uruguay.

Những phút thi đấu tiếp theo, trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay diễn ra với thế trận giằng co. Đại diện của Nam Mỹ sau khoảng thời gian nhập cuộc hứng khởi bắt đầu chơi chậm khiến cho Ronaldo cùng các đồng đội gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp hai, Bồ Đào Nha chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Thành quả sớm đến cho thầy HLV Fernando Santos khi siêu sao Ronaldo lên tiếng đúng lúc ở phút thứ 54. Xuất phát từ đường treo bóng của Bruno Fernandes bên phía cánh tránh, CR7 phá bẫy việt vị lao xuống đánh đầu sượt qua bóng, đủ để hạ gục thủ môn Uruguay. Tuy nhiên, BTC World Cup cho rằng bàn thắng được tính cho Bruno.

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha 2 - 0 Uruguay - World Cup 2022: Ronaldo cùng đồng đội vượt qua vòng bảng
Cú đánh đầu của Ronaldo được cho là không trúng bóng.

Những phút tiếp theo, Uruguay buộc phải dâng cao tìm kiếm bàn gỡ. Đây cũng là cơ hội cho Ronaldo cùng các đồng đội trình diễn lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. Phút 90, Bruno Fernandes gẩy bóng qua hai chân Gimenez khi hậu vệ này dùng tay cản bóng trong lúc đang hạ trọng tâm. Nhờ VAR can thiệp, trọng tài Faghani thổi phạt đền cho Bồ Đào Nha. Trên chấm penalty, Bruno không mắc sai lầm giúp Bồ Đào Nha nhân đôi cách biệt. 2-0 cũng là kết quả chung cuộc trận đấu.

Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha đã chắc chắn giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong. HLV Fernando Santos nhiều khả năng sẽ cho các trụ cột nghỉ ngơi ở lượt đấu cuối gặp Hàn Quốc. Trong khi đó, Uruguay sẽ cần giành chiến thắng đậm trước Ghana vào lúc 22h ngày 2/12.

Đội hình xuất phát

Bồ Đào Nha: Diogo Costa, Ruben Dias, Pepe, Nuno Mendes, Cancelo, William Carvalho, Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Joao Felix, Ruben Neves, Ronaldo.

Uruguay: Rochet, Jimenez, Godin, Coates, Varela, Oliveira, Bentancur, Valverde, Vecino, Nunez, Cavani.

Link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Uruguay

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay tại World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

TRỰC TIẾP | Bồ Đào Nha vs Uruguay | Bảng H World Cup 2022

Dự đoán tỷ số Bồ Đào Nha vs Uruguay

Trong trận ra quân với Ghana tại vòng bảng World Cup 2022, ĐT Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Ronaldo đã chứng tỏ anh vẫn là trụ cột quan trọng của "Selecao châu Âu" khi có pha đột phá tạo ra quả phạt đền và chính CR7 thực hiện thành công để ghi bàn mở tỷ số. Bàn thắng quan trọng cũng giúp Ronaldo đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại 5 VCK World Cup liên tiếp.

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha 2 - 0 Uruguay - World Cup 2022: Ronaldo cùng đồng đội vượt qua vòng bảng
Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Uruguay - Bảng H World Cup 2022.

Phía bên kia chiến tuyến, Uruguay chào sân bằng trận hòa thiếu may mắn trước Hàn Quốc. Trong trận, đại diện của Nam Mỹ có tới 2 pha dứt điểm đưa bóng trúng khung thành đối phương. Với 1 điểm trong tay, Valderde cùng các đồng đội không hoàn toàn thất thế, nhưng sẽ phải cố gắng giành kết quả có lợi trước Bồ Đào Nha để duy trì quyền tự quyết trước khi bước vào lượt trận cuối cùng.

Trong quá khứ, Bồ Đào Nha và Uruguay từng có dịp đụng độ nhau tại vòng 16 đội World Cup 2018. Đại diện của Nam Mỹ khi đó đã giành chiến thắng với ti số 2-1 chung cuộc nhờ cú đúp của Edison Cavani. Sau 4 năm, đội hình của hai đội đã thay đổi khá nhiều khi các nhân tố của Uruguay đều đã lớn tuổi như Godin, Suarez hay chính Cavani. Trong khi đó, Bồ Đào Nha lại có những nhân tố trẻ sẵn sàng tạo nên sự khác biệt. Vì vậy, trận đấu tới được dự đoán sẽ kết thúc với chiến thắng giành cho đại diện của châu Âu.

Dự đoán tỷ số: Bồ Đào Nha 2 -1 Uruguay

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Uruguay

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha 2 - 0 Uruguay - World Cup 2022: Ronaldo cùng đồng đội vượt qua vòng bảng
Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Uruguay.

Trong trận đấu tới, Bồ Đào Nha sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Trong khi đó, Uruguay sẽ chỉ thiếu vắng trung vệ Ronald Araujo do dính chấn thương từ trước giải. Cầu thủ thuộc biên chế Barcelona được dự đoán sẽ chỉ trở lại sau khi giai đoạn vòng bảng khép lại.

Xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Uruguay ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

 

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay 27/11: ĐT Bỉ có nguy cơ bị loại, Đức - Tây Ban Nha hòa kịch tính

(Techz.vn) Cập nhật bảng xếp hạng bóng đá World Cup hôm nay 27/11 và rạng sáng 28/11 liên tục và chính xác nhất trên Techz.vn. Đức có nguy cơ bị loại nếu phải nhận thất bại trước Tây Ban Nha; Nhật Bản bất ngờ phải nhận thất bại trước Costa Rica; ĐT Bỉ thua sốc Ma Rốc.