Ô tô

Đối thủ trên cơ Kia Seltos ra mắt phiên bản mới có thiết kế đẹp mãn nhãn, trang bị dẫn đầu phân khúc

Đối thủ trên cơ Kia Seltos ra mắt phiên bản mới có thiết kế đẹp mãn nhãn, trang bị dẫn đầu phân khúc

Ra mắt vào tháng 9 năm 2021, Volkswagen Taigun đã kết thúc một năm thành công tại thị trường Ấn Độ. Để kỷ niệm cột mốc 1 năm Taigun trình làng, hãng xe của Đức đã cho ra mắt phiên bản Anniversary Edition đầu tiên của chiếc SUV này. Đây là phiên bản giới hạn sẽ được bán trực tuyến thông qua trang web chính thức của hãng và tại tất cả các đại lý Volkswagen tại Ấn Độ. Phiên bản Volkswagen Taigun 1st Anniversary Edition đã được cung cấp trong biến thể Dynamic Line và Topline sẽ là đối thủ mà Kia Seltos và Hyundai Creta phải hết sức dè chừng.

Đối thủ trên cơ Kia Seltos ra mắt phiên bản mới có thiết kế đẹp mãn nhãn, trang bị dẫn đầu phân khúc ảnh 1
Thiết kế của Volkswagen Taigun khiến cho Kia Seltos bị lu mờ

Phiên bản giới hạn của chiếc SUV Volkswagen Taigun có thể được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh, tạo ra công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm. Động cơ đi kèm với các tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp. Dòng xe SUV Taigun cũng có sẵn động cơ xăng tăng áp 1.5L, 4 xi-lanh kết hợp với cả hộp số sàn và tự động (7 cấp DCT).

Volkswagen Taigun 1st Anniversary Edition có màu Rising Blue mới cùng với màu Wild Cherry và Curcuma Yellow hiện có. Trên phiên bản kỷ niệm này, đối thủ của Kia Seltos có một vài cải tiến về mặt thẩm mỹ so với phiên bản thông thường. Về ngoại thất, Taigun Anniversary Edition có huy hiệu đặc biệt '1st Anniversary'. Xe có đèn sương mù, nóc xe, nắp gương chiếu hậu bên ngoài màu đen, viền cửa cùng màu thân xe, cột C màu đen, tấm bảo vệ mép cửa, tấm che cửa sổ và bàn đạp bằng nhôm.

Đối thủ trên cơ Kia Seltos ra mắt phiên bản mới có thiết kế đẹp mãn nhãn, trang bị dẫn đầu phân khúc ảnh 2

Tương tự như biến thể Topline thông thường, Volkswagen Taigun Anniversary Edition đi kèm với ghế bọc giả da, ghế trước thông gió với đệm da, cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn 8 inch, gương chiếu hậu tự động làm mờ, chèn hoa văn Rave Glossy và Trama, nút bấm khởi động/dừng động cơ, cửa sổ trời chỉnh điện, lưới tản nhiệt 3D chrome, đèn pha LED tích hợp DRLs (đèn chạy ban ngày), trang trí chrome ở đường dưới cửa sổ, đèn pha tự động đính chrome trên tay nắm cửa, la-zăng hợp kim 'Cassino' 17 inch...

Đối thủ trên cơ Kia Seltos ra mắt phiên bản mới có thiết kế đẹp mãn nhãn, trang bị dẫn đầu phân khúc ảnh 3

Về mặt an toàn, Volkswagen Taigun cung cấp những trang bị không kém cạnh gì Kia Seltos như 6 túi khí, kiểm soát ổn định điện tử (tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với phân bổ lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát giữ dốc, camera đỗ xe, cảnh báo giảm áp suất lốp. và giá đỡ ghế trẻ em ISOFIX.

 

‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Tucson chính thức ra mắt, giá bán khiến Honda CR-V và Mazda CX-5 kinh ngạc

(Techz.vn) Mẫu SUV vừa được thương hiệu ô tô nổi tiếng của Pháp ra mắt sẽ thách thức các đối thủ cứng cựa trong phân khúc như Hyundai Tucson, Honda CR-V và Mazda CX-5.