Ô tô

Đối thủ trên cơ KIA Cerato chính thức trình làng, mức giá cực sốc khiến Mazda3 ‘ngất lịm’

Đối thủ trên cơ KIA Cerato chính thức trình làng, mức giá cực sốc khiến Mazda3 ‘ngất lịm’

Ít ngày sau khi được ra mắt tại thị trường Thái Lan, Honda Civic 2022 tiếp tục cập bến thị trường thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á. Tạo “đảo quốc sư tử”, Civc mới chỉ có duy nhất phiên bản 1.5 LX với giá bán 90.660 USD (tương đương khoảng 2,06 tỷ đồng tiền Việt). Giá bán này cao hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc như KIA Cerato, Mazda3 và Hyundai Elantra.

Đối thủ trên cơ KIA Cerato chính thức trình làng, mức giá cực sốc khiến Mazda3 ‘ngất lịm’ ảnh 1

“Trái tim của Honda Civic 2022 là khối động cơ 1.5L với công suất tối đa 127 mã lực và mô-men xoắn 180 Nm kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT giống như tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, Civic 2022 bán ra ở Singapore lại thấp hơn khá nhiều so với phiên bản tại thị trường Thái Lan. Thậm chí, so với Civic thế hệ cũ (167 mã lực và 220 Nm) đang được bán tại Thái Lan thì thế hệ mới của mẫu xe này cũng có sức mạnh thấp hơn.

Đối thủ trên cơ KIA Cerato chính thức trình làng, mức giá cực sốc khiến Mazda3 ‘ngất lịm’ ảnh 2

Bù lại, Honda Civic 2022 tại Singapore sở hữu gói trang bị an toàn tiêu chuẩn Honda Sensing. Những tính năng hấp dẫn có thể kể tới gồm cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ phanh khẩn cấp trước va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng tích hợp theo dõi tốc độ thấp.

Đối thủ trên cơ KIA Cerato chính thức trình làng, mức giá cực sốc khiến Mazda3 ‘ngất lịm’ ảnh 3

Chưa dừng ở đó, Honda Civic 2022 còn được trang bị 6 túi khí và hệ thống thông báo bằng âm thanh và hình ảnh để tài xế biết xe phía trước đã di chuyển.

Hàng ghế thứ hai của Honda Civic 2022 tại Singapore có thể gập theo tỷ lệ 60:40 và cửa gió điều hòa hàng ghế thứ hai. Đây là điểm khác biệt lớn so với phiên bản Civic mới tại Thái Lan.

Đối thủ trên cơ KIA Cerato chính thức trình làng, mức giá cực sốc khiến Mazda3 ‘ngất lịm’ ảnh 4

Một số trang bị tiêu chuẩn trên Honda Civic 2022 tại Singapore gồm sạc điện thoại không dây, màn hình giải trí 9 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, ghế bọc da, đề nổ bằng nút bấm và mâm xe 16 inch.

Theo công bố của nhà sản xuất, Honda Civic 2022 có mức tiêu thụ nhiên liệu 5,81 lít/100 km.

 

Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner ‘sợ vỡ mật’ vì đối thủ mới lộ nội thất bá đạo trước ngày ra mắt

(Techz.vn) Mẫu SUV 3 hàng ghế chuẩn bị ra mắt vào ngày 14/8 tới đây vừa hé lộ không gian nội thất cực đỉnh khiến cho Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner không khỏi lo lắng.