Ô tô

Đối thủ Toyota Fortuner 2021 lộ diện: Giá rẻ ngang Honda CR-V, trang bị ăn đứt Hyundai SantaFe

Đối thủ Toyota Fortuner 2021 lộ diện: Giá rẻ ngang Honda CR-V, trang bị ăn đứt Hyundai SantaFe

Jeep Compass là mẫu SUV cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, Honda CR-V và Hyundai SantaFe. Nhà sản xuất đã đưa vào xe định vị vô lăng nghiêng và kính thiên văn, không gian cabin khá rộng rãi và không gian để hành lý lớn. Chiếc xe SUV 5 chỗ này còn được trang bị hốc chứa đồ nằm rải rác trong cabin.

Đối thủ Toyota Fortuner 2021 lộ diện: Giá rẻ ngang Honda CR-V, trang bị ăn đứt Hyundai SantaFe ảnh 1

Thậm chí còn có một không gian lưu trữ bí mật dưới ghế hành khách phía trước. Hệ thống đa phương tiện màn hình cảm ứng Uconnect kích thước 7 inch có thể kết nối với với điện thoại thông minh sử dụng Apple CarPlay hoặc Android Auto hay như USB, AUX đầu vào Bluetooth vẫn khả dụng, nhiều nút cài đặt âm thanh hơn trên vô lăng, hệ thống âm thanh của chiếc loa 7 phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng.

Đối thủ Toyota Fortuner 2021 lộ diện: Giá rẻ ngang Honda CR-V, trang bị ăn đứt Hyundai SantaFe ảnh 2

Về mặt an toàn, đối thủ của Toyota Fortuner, Honda CR-V được trang bị nút bấm khởi động, kiểm soát hành trình với bộ giới hạn tốc độ và phanh đỗ điện, phanh ABS + EBD, túi khí trước sau và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Ngoài ra, còn có kệ thống kiểm soát ổn định điện tử (ESC), giảm thiểu lật xe, kiểm soát lực kéo tất cả tốc độ đến, hỗ trợ phanh khi mưa và hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS).

Đối thủ Toyota Fortuner 2021 lộ diện: Giá rẻ ngang Honda CR-V, trang bị ăn đứt Hyundai SantaFe ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho Jeep Compass là khối động cơ 1,4 lít xăng có hỗ trợ cảm ứng turbo. Kết quả là công suất 164 mã lực tại 5.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 2.500 vòng/phút. Hiệu suất này được truyền tới cả hai bánh trước thông qua hộp số tự động chuyển tiếp ly hợp kép khô (DDCT) 7 cấp.

Tại thị trường Indonesia, giá xe Jeep Compass quy đổi sang tiền Việt Nam dao động từ 972.000.000 đồn, một mức giá khá cạnh tranh với Honda CR-V, Hyundai Santa Fe.

 

Ngắm siêu phẩm xe ga mới giá 35 triệu ‘ăn đứt’ Honda Air Blade 2021: Thiết kế và trang bị long lanh

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga mới trình làng với giá thành rẻ ngang Honda Vision, trang bị ngang cơ Honda Air Blade 2021.