Ô tô

Đối thủ của Mitsubishi Xpander bất ngờ ưu đãi sốc 50 triệu, khách Việt nô nức ‘xuống tiền’

Đối thủ của Mitsubishi Xpander bất ngờ ưu đãi sốc 50 triệu, khách Việt nô nức ‘xuống tiền’

Tại thị trường Malaysia, mẫu Toyota Rush đang ghi nhận doanh số cực khủng khi nhiều lần dẫn vị trị số 1 trong nửa đầu năm nay. Ở Việt Nam, mẫu xe đặc biệt này cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng khi sở hữu ngoại hình hiện đại, sang trọng mà có giá lại vô cùng hợp lý.

Đối thủ Mitsubishi Xpander bất ngờ ưu đãi sốc 50 triệu, khách Việt nô nức ‘xuống tiền’ ảnh 1

Nhà sản xuất đã đưa vào xe các trang bị tiện ích như hệ thống 8 loa, đèn pha LED tự động, điều hòa tự động 2 vùng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể yên tâm với hệ thống an toàn của xe bao gồm hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, camera lùi, ổn định thân xe điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,…

Đối thủ Mitsubishi Xpander bất ngờ ưu đãi sốc 50 triệu, khách Việt nô nức ‘xuống tiền’ ảnh 2

Toyota Rush có khả năng vận hành đầm chắc, bền bỉ khi di chuyển trong những chặng đường khác nhau, ngoài ra, Rush còn tiết kiệm được nhiên liệu tối đa.

Đối thủ Mitsubishi Xpander bất ngờ ưu đãi sốc 50 triệu, khách Việt nô nức ‘xuống tiền’ ảnh 3

Vừa qua, Toyota Việt Nam đã giảm 35.000.000 đồng cho mẫu xe này với giá chỉ còn 633.000.000 đồng so với trước đó. Bắt đầu từ giữa tháng 11 đến cuối năm nay, khách hàng khi mua xe sẽ được tặng gói bảo hiểm thân vỏ 2 năm trị giá 16 triệu đồng.

Tổng giá trị ưu đãi lên tới 50.000.000 đồng. Với mức giá trong khoảng 600.000.000 đồng thì Toyota Rush xứng đáng để khách Việt đầu tư.

 

Honda SH 150i chỉ còn 28 triệu, ngoại hình ‘ngon’ hơn Honda Vision mới, cơ hội mua xe giá siêu rẻ!

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga ăn khách Honda SH 150i nay chỉ còn 28.000.000 đồng khiến khách Việt “há hốc mồm”.