Xe máy

Honda SH 150i chỉ còn 28 triệu, ngoại hình ‘ngon’ hơn Honda Vision mới, cơ hội mua xe giá siêu rẻ!

Honda SH 150i chỉ còn 28 triệu, ngoại hình ‘ngon’ hơn Honda Vision mới, cơ hội mua xe giá siêu rẻ!

Mới đây, dân tình đang xôn xao trước bài đăng rao bán chiếc xe tay ga Honda SH với mức giá không tưởng. Theo thông tin đăng tải, đây là mẫu Honda SH 150i được mua chính chủ vào năm 2013 có màu xanh rêu hiện đại và sang trọng, mức ODO khoảng 6.000 km.

Honda SH 150i chỉ còn 19 triệu, ngoại hình ‘ngon’ hơn Honda Vision mới, cơ hội mua xe giá siêu rẻ! ảnh 1

Chủ xe là giáo viên nên đi rất cẩn thận và giữ gìn, Honda SH được đưa đi bảo dưỡng định kỳ thay dầu thường xuyên nên chất lượng miễn chê.

Honda SH 150i chỉ còn 19 triệu, ngoại hình ‘ngon’ hơn Honda Vision mới, cơ hội mua xe giá siêu rẻ! ảnh 2

Honda SH 150i 2013 có khả năng vận hành đầm chắc, đi rất bốc và mượt tạo cảm giác lái tuyệt vời nhất cho khách hàng. Ngoại hình xe phù hợp với mọi đối tượng và mục đích sử dụng, hãng đã thiết kế các chi tiết góc cạnh, sắc sảo tạo nên sự bề thế, sang trọng cho xe.

Khách hàng có thể dễ dàng quan sát các thông tin trên bảng đồng hồ, cốp đựng đồ rộng rãi, tiếng còi xe khá lớn khi tham gia giao thông.  

Honda SH 150i chỉ còn 19 triệu, ngoại hình ‘ngon’ hơn Honda Vision mới, cơ hội mua xe giá siêu rẻ! ảnh 3

Mức giá sở hữu mẫu Honda SH 150i khoảng 28.000.000 đồng. Khách hàng lưu ý, đối với những chiếc xe máy cũ đã qua sử dụng, chúng ta nên kiểm tra cẩn thận từng chi tiết, bộ phận, khả năng vận hành của xe để tránh mua phải các xe bị hỏng hóc nhiều.

Độc giả có thể tham khảo bí kíp mua xe cũ giá ngon tại đây: Bỏ túi loạt kinh nghiệm mua xe máy cũ giá ‘rẻ như cho’, ngày mua xe 'ngon' giá hời không còn xa!

 

VinFast Fadil tiếp tục ‘xưng vương’ doanh số, ‘vượt mặt’ Hyundai Grand i10, Kia Morning ngoạn mục

(Techz.vn) VinFast Fadil một lần nữa trở thành mẫu xe hatchback hạng A dẫn đầu bảng xếp hạng doanh số với mức bán xe không tưởng.