Ô tô

Đối thủ Honda HR-V giá rẻ không tưởng: Thiết kế ‘ăn đứt’ Kia Seltos, trang bị so kè Hyundai Kona

Đối thủ Honda HR-V giá rẻ không tưởng: Thiết kế ‘ăn đứt’ Kia Seltos, trang bị so kè Hyundai Kona

“Đàn em” Beijing X7 vừa chính thức ra mắt với thiết kế gây chú ý trên thị trường xe với giá thành rẻ bất ngờ. Mẫu xe SUV đô thị Beijing X3 sở hữu kiểu dáng hiện đại năng động, linh hoạt, nhà sản xuất đã đưa vào cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn kết hợp với hệ thống đèn pha, đèn định vị và xi nhan nổi bật cùng các chi tiết điểm nhấn như đen bóng ở cản trước và phần nóc màu đen.

Bộ vành là loại phay kích thước 17 inch, kết hợp lốp 215/50R17. Tại thị trường Trung Quốc, X3 còn có tên gọi khác là BAIC Senova Zhidao X3.  

Đối thủ Honda HR-V giá rẻ không tưởng: Thiết kế ‘ăn đứt’ Kia Seltos, trang bị so kè Hyundai Kona ảnh 1

Kích thước xe dài 4.325 mm, rộng 1.830 mm và cao 1.640 mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.670 mm, kích thước này tương đương với xe Kia Seltos ở Việt Nam.

Beijing X 3 sử dụng khối động cơ 1.5L tăng áp mang mã A151, 4 xi lanh, công suất cực đại 116 mã lực, mô men xoắn tối đa 148 Nm, kết hợp hộp số sàn hoặc tự động vô cấp CVT tùy phiên bản, dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, không có tùy chọn dẫn động 2 cầu.

Đối thủ Honda HR-V giá rẻ không tưởng: Thiết kế ‘ăn đứt’ Kia Seltos, trang bị so kè Hyundai Kona ảnh 2

Khối động cơ này mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và linh hoạt trong các điều kiện đường phố khác nhau. Hệ thống treo trước là loại McPherson, trong khi treo sau là thanh dầm xoắn giống các đối thủ cùng phân khúc.

Đối thủ Honda HR-V giá rẻ không tưởng: Thiết kế ‘ăn đứt’ Kia Seltos, trang bị so kè Hyundai Kona ảnh 3

Ở Trung Quốc, Beijing X3 có giá xe khởi điểm 49.900 nhân dân tệ (khoảng 7.730 USD). Phiên bản cao cấp nhất có thể lên tới 95.900 nhân dân tệ (khoảng 14.860 USD). Nếu mẫu xe SUV đô thị này mở bán tại Việt Nam sẽ có giá dự kiến dưới 500.000.000 đồng và cạnh tranh với các đối thủ như Honda HR-V, Kia Seltos, Hyundai Kona và Ford EcoSport.

 

‘Thần gió’ giá 33 triệu ‘đè bẹp’ Honda Winner X: Rẻ hơn Yamaha Exciter 10 triệu, thiết kế ấn tượng

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu côn tay thể thao có diện mạo đột phá với giá thành rẻ hơn Honda Winner X, Yamaha Eciter 155 VVA hàng chục triệu đồng.