Ô tô

Đối thủ Honda HR-V giá chỉ 200 triệu: Rẻ ngang Honda SH 150i, thiết kế bá đạo khiến Kia Seltos lu mờ

Đối thủ Honda HR-V giá chỉ 200 triệu: Rẻ ngang Honda SH 150i, thiết kế bá đạo khiến Kia Seltos lu mờ

Tata Motors mới đây vừa trình làng thị trường Ấn Độ mẫu SUV mang tên Tata Nexon với loạt trang bị hiện đại và thiết kế mê ly.

Đặc biệt hơn cả ở mẫu ô tô này đó chính là xe sở hữu hệ thống hỗ trợ đa giọng nói, điều này cho phép người lái có thể điều khiển phương tiện thông qua giọng nói rảnh tay cho các chức năng như âm lượng loa, điều hòa không khí, đài FM/AM, hệ thống có thể hoạt động dù không cần sử dụng internet.

Đối thủ Honda HR-V giá chỉ 200 triệu: Rẻ ngang Honda SH 150i, thiết kế bá đạo khiến Kia Seltos lu mờ ảnh 1

Ngoại hình xe năng động, thanh lịch với phong cách thiết kế dựa trên một chiếc coupe thể thao, mẫu xe này được dự đoán sẽ trở thành đối thủ tiềm năng trước Honda HR-V, Hyundai Kona hay Kia Seltos.

Đối thủ Honda HR-V giá chỉ 200 triệu: Rẻ ngang Honda SH 150i, thiết kế bá đạo khiến Kia Seltos lu mờ ảnh 2

“Trái tim” của Tata Nexon là khối động cơ xăng 1,2 lít và diesel 1,5 lít, công suất 110 mã lực, 170Nm (động cơ xăng) và 260Nm (động cơ diesel). Mẫu SUV này có tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số AMT mang lại khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ.

Đối thủ Honda HR-V giá chỉ 200 triệu: Rẻ ngang Honda SH 150i, thiết kế bá đạo khiến Kia Seltos lu mờ ảnh 3

Nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị an toàn như túi khí kép, nhắc thắt dây an toàn, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe sau…

Ở Ấn Độ, khách hàng có thể lựa chọn trong 12 biến thể như 4 phiên bản XE, XM, XZ và XZ+ với giá đề xuất từ 7,19 Rs lakh, tương đương khoảng 227.000.000 đồng đến 12,95 Rs lakh, tương đương khoảng 409.000.000 đồng.

 

Thần gió thế chân Yamaha Exciter 155 lộ diện: Giá ngang Honda Winner X, thiết kế ‘mẩy thật mẩy’

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe côn tay Honda đang “làm mưa, làm gió” với loạt trang bị cực chất.