Ô tô

Đối thủ của Hyundai Tucson tung bản giới hạn, 'hút hồn' dân tình với ngoại hình cực ấn tượng

Đối thủ của Hyundai Tucson tung bản giới hạn, 'hút hồn' dân tình với ngoại hình cực ấn tượng

Vừa đây, phiên bản giới hạn của mẫu crossover Kia Sportage đã chính thức ra mắt với tên gọi Kia Sportage JBL Blace Edition. Được biết Kia Sportage JBL Blace Edition có 2 phiên bản với giá bán từ 38.589 USD – 39.560 USD tại thị trường Anh quốc.

Kia Sportage JBL Black Edition
Kia Sportage JBL Black Edition ra mắt

Về thiết kế, Kia Sportage JBL Blace Edition được lấy cảm hứng từ hệ thống âm thanh cao cấp JBL 8 loa với các chi tiết nổi bật như lưới tản nhiệt với tông màu đen bóng cùng tấm chống trượt, hệ thống đèn LED và đường ray mái có thiết kế ấn tượng ở phần đầu xe. Bên cạnh đó, Kia Sportage JBL Blace Edition cũng có thêm bộ mâm xe hợp kim màu đen với kích thước 17 inch cùng tem chữ “Sportage” màu đen ở đuôi xe.

Kia Sportage JBL Black Edition
Thiết kế của Kia Sportage JBL Black Edition

Không chỉ sở hữu ngoại thất với lớp sơn màu đen nổi bật, Kia Sportage JBL Blace Edition còn có khoang nội thất đẹp mắt với ghế ngồi bọc da màu đen và các điểm nhấn trên vô-lăng, cửa xe và lẫy chuyển số. Kia Sportage JBL Blace Edition cũng có thêm màn hình cảm ứng 8 inch mới nhất của Kia có hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế ngồi có hệ thống sưởi, vô lăng có sưởi,…

Kia Sportage JBL Black Edition
Kia Sportage JBL Black Edition sở hữu nhiều trang bị ấn tượng

Các trang bị an toàn của Kia Sportage JBL Blace Edition gồm có hỗ trợ giữ làn đường, camera 360 độ, cảnh báo biển báo tốc độ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hệ thống đèn pha thích ứng tự động, cảnh báo tài xế mất tập trung,…

Bên dưới nắp ca-pô, Kia Sportage JBL Blace Edition có 2 tùy chọn về động cơ gồm động cơ xăng 1.6L với công suất 174 mã lực kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp DCT và động cơ diesel 1.6L với công nghệ mild-hybrid 48V.

Kia Sportage JBL Black Edition
Kia Sportage JBL Black Edition là phiên bản giới hạn

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sportage nằm trong phân khúc crossover 5 chỗ và đối đầu trực tiếp với những cái tên như Hyundai Tucson hay Mazda CX-5. Tuy nhiên do doanh số thấp, Kia Sportage đã ngừng phân phối tại thị trường Việt.

 

Soi đối thủ mới của Honda CR-V: Giá bán chỉ 453 triệu, 'tham chiến' với thiết kế đẹp miễn chê

(Techz.vn) Với giá bán rẻ hơn Honda CR-V, Mazda CX-5 cả trăm triệu, mẫu SUV này đang gây bão với thiết kế đẹp mắt cùng trang bị hiện đại.