Xe máy

Đối thủ của Honda SH Mode 2021 giá chỉ 45 triệu, rẻ ngang Honda Air Blade khiến dân tình 'lụi tim'

Đối thủ của Honda SH Mode 2021 giá chỉ 45 triệu, rẻ ngang Honda Air Blade khiến dân tình 'lụi tim'

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Kymco People 16Fi đang nhận được sự chú ý từ đông đảo người tiêu dùng trong phân khúc xe tay ga tầm trung.

Đối thủ Honda SH Mode sở hữu ngoại hình hiện đại, năng động với cụm đèn chiếu sáng, đèn pha cỡ lớn kết hợp với đèn xi nhan dọc theo yếm xe tạo nên dáng vẻ nổi bật khi di chuyển trên đường phố.  

Đối thủ của Honda SH Mode 2021 giá chỉ 45 triệu, rẻ ngang Honda Air Blade khiến dân tình 'lụi tim' ảnh 1

Không chỉ thế, hãng còn trang bị cho xe mặt đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đã đi, mức tiêu thụ nhiên liệu, cốp xe dung tích lớn không kém Honda Lead để được mũ bảo hiểm và các vật dụng khác, sàn để chân rộng rãi.

Cung cấp sức mạnh cho Kymco People 16 Fi là khối động cơ xăng 125 cc, 4 thì, xi lanh đơn phun xăng trực tiếp, 2 van lá làm mát bằng gió cưỡng bức. Khối động cơ này cho công suất cực đại 6,6 kW tại 7500 vòng/phút, mô-men xoắn 9,8 Nm tại 5000 vòng/phút. Kết hợp công nghệ phun xăng điện tử E.F.I mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu cực cao.

Đối thủ của Honda SH Mode 2021 giá chỉ 45 triệu, rẻ ngang Honda Air Blade khiến dân tình 'lụi tim' ảnh 2

Ngoài ra, khách hàng khi mua xe có thể hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống an toàn bao gồm phanh đĩa thủy lực ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau, lốp không săm giúp bánh xe bám sát mặt đường tốt hơn, chân chống điện auto ngắt động cơ khi người dùng hạ chân chống xuống.

Đối thủ của Honda SH Mode 2021 giá chỉ 45 triệu, rẻ ngang Honda Air Blade khiến dân tình 'lụi tim' ảnh 3

Giá xe lăn bánh dao động từ 45.000.000 đồng, rẻ ngang ngủa Honda Air Blade, thấp hơn Honda SH Mode khoảng 10.000.000 đồng. Với những tính năng hiện đại và thiết kế nổi bật, Kymco People 16 Fi sẽ là mẫu xe tay ga hoàn hảo dành cho mọi đối tượng khách hàng.

 

Chiếc Honda SH 150i giá chỉ 20 triệu, rẻ hơn Air Blade 30 triệu, cơ hội ‘quất’ xe ngon giá siêu rẻ!

(Techz.vn) “Vua tay ga” Honda SH đang được rao bán với giá rẻ bất ngờ khiến ai cũng ngạc nhiên.