Xe máy

Chi tiết mẫu xe ga giá 27 khiến Honda SH Mode, Lead bấn loạn, rẻ hơn Air Blade 15 triệu

Chi tiết mẫu xe ga giá 27 khiến Honda SH Mode, Lead bấn loạn, rẻ hơn Air Blade 15 triệu

Mẫu xe máy Kymco Jockey Fi 125 đang gây chú ý dư luận khi không chỉ sở hữu vẻ ngoại không hề thua kém các đối thủ mà còn có giá thành vô cùng hợp lý.

Đối thủ Honda SH Mode được nhà sản xuất đưa vào thiết kế hiện đại với phần đầu có cụm đèn chiếu sáng và xi nhan nổi bật, kết hợp với phần thân gọn gàng có các khối góc cạnh tạo nên sự hài hòa cho Jockey.

Chi tiết mẫu xe ga giá 27 khiến Honda SH Mode, Lead bấn loạn, rẻ hơn Air Blade 15 triệu ảnh 1

Hãng đã trang bị cho xe mặt đồng hồ điều khiển hiển thị thông số cơ bản như vận tốc, mức nhiên liệu; cốp xe “siêu to khổng lồ” cạnh tranh cốp của Honda Lead lên tới 35 lít đựng được rất nhiều đồ dùng khác nhau, hệ thống ổ khóa gồm khóa xe, khóa cổ, khóa bình xăng, khóa yên và khóa cốp phụ phía trước,...

Chi tiết mẫu xe ga giá 27 khiến Honda SH Mode, Lead bấn loạn, rẻ hơn Air Blade 15 triệu ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Kymco Jockey Fi 125 là khối động cơ 125cc phun xăng điên tử EFI, KDU kết hợp bộ li hợp CVT mạnh mẽ, khiến xe có được công suất cực đại 6,3 kW tại 8000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,0 Nm tại 5500 vòng /phút mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định, tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Chi tiết mẫu xe ga giá 27 khiến Honda SH Mode, Lead bấn loạn, rẻ hơn Air Blade 15 triệu ảnh 3

Hiện tại, Kymco Jockey Fi 125 có giá chỉ từ 27.000.000 đồng, rẻ hơn Honda Vision bản cá tính khoảng 10.000.000 đồng. Với những trang bị hiện đại và ngoại hình cá tính, mẫu xe tay ga này xứng đáng để người tiêu dùng xuống tiền.

 

Đối thủ mới của Honda Air Blade 125 lộ diện, thiết kế ăn đứt Honda Vision khiến dân tình đổ đứ đừ

(Techz.vn) Mẫu xe máy đặc biệt này nhất định sẽ khiến Air Blade, Vision phải lác mắt trước trang bị và thiết kế đỉnh của chóp.