Ô tô

Đối thủ châu Âu của Hyundai Accent và Honda City ra mắt phiên bản mới với giá bán rẻ giật mình

Đối thủ châu Âu của Hyundai Accent và Honda City ra mắt phiên bản mới với giá bán rẻ giật mình

Skoda Slavia, mẫu sedan cỡ B của nhà sản xuất ô tô Séc đã hoàn thành năm đầu tiên thành công tại thị trường Ấn Độ. Để kỷ niệm sự kiện này, Skoda đã tung ra phiên bản kỷ niệm đầu tiên được định vị phía trên phiên bản Style cao cấp nhất. Skoda Slavia Anniversary Edition sở hữu động cơ xăng tăng áp TSI 1.5L, 4 xi-lanh với các tùy chọn hộp số sàn (6 cấp) và hộp số tự động DCT (7 cấp). Biến thể số sàn của mẫu xe cùng phân khúc với Hyundai Accent và Honda City này có giá 17,28 lakh Rs (khoảng 494 triệu đồng), trong khi biến thể số tự động có giá 18,68 lakh Rs (khoảng 534 triệu đồng).

Đối thủ châu Âu của Hyundai Accent và Honda City ra mắt phiên bản mới với giá bán rẻ giật mình ảnh 1
 

Skoda Slavia Anniversary Edition có lưới tản nhiệt hình lục giác với các đường gân mạ crôm, trang trí mạ crôm thấp hơn trên các tấm cửa và cốp sau và đồ họa Anniversary Edition năng động trên cột C.

Bên cạnh phiên bản kỷ niệm đặc biệt, hãng xe Séc đã giới thiệu thêm màu xanh Lava Blue mới trên dòng sedan đối thủ của Hyundai Accent và Honda City. Xe cũng có sẵn 7 màu sơn ngoại thất là Bạc Brilliant Silver, Đỏ Tornado Red, Xanh Crystal Blue, Thép Carbon Steel, Trắng Candy White, Đỏ Tornado Red, Xanh Crystal Blue với mui màu đen và Thép Carbon Steel với mui màu đen.

Đối thủ châu Âu của Hyundai Accent và Honda City ra mắt phiên bản mới với giá bán rẻ giật mình ảnh 2
 

Phiên bản kỷ niệm của Skoda Slavia có huy hiệu Anniversary Edition trên vô lăng, tấm chống trầy phiên bản kỷ niệm đặc biệt và gối carbon. Kình địch của Hyundai Accent và Honda City được nhà sản xuất trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch với Android Auto và Apple CarPlay không dây, cùng với hệ thống âm thanh 380 watt.

Bên trong cabin, Skoda Slavia Anniversary Edition được trang bị các tính năng như màn hình hiển thị kỹ thuật số 8 inch cho người lái, cửa sổ trời một ô, loa siêu trầm, gương chiếu hậu trong xe tự động làm mờ, công nghệ ô tô kết nối MySkoda, bọc nội thất giả da, sạc điện thoại không dây, ghế trước thông gió, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, 6 túi khí, camera lùi, kiểm soát giữ dốc. Đây là những trang bị ấn tượng, giúp Skoda Slavia Anniversary Edition lấn lướt các đối thủ Hyundai Accent và Honda City.

 

Trấn Thành từng tuyên bố tự tin về khả năng làm giám khảo âm nhạc, clip thị phạm lại 'tố cáo' ngược

MC Trấn Thành từng tự tin rằng mình có đủ khả năng làm tốt khi ngồi hàng ghế giám khảo các cuộc âm nhạc dù sự xuất hiện của anh với vai trò gây tranh cãi.