Thể thao

Đoàn Văn Hậu 'tạ lỗi' với HLV Park Hang-seo, tuyên bố đanh thép về mục tiêu của ĐT Việt Nam

Đoàn Văn Hậu 'tạ lỗi' với HLV Park Hang-seo, tuyên bố đanh thép về mục tiêu của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đã không thể khuất phục được Thái Lan khi phải làm khách ở trận Chung kết lượt về AFF Cup 2022. Bàn thắng duy nhất của Theerathon Bunmathan khiến cho trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo với ĐT Việt Nam trở thành một kỷ niệm buồn.

Ở buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Hàn Quốc nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình: "Hôm nay, tôi rất muốn cùng đội thắng để làm quà cho người hâm mộ, nhưng không làm được. Tôi xin lỗi vì điều đó. Kết quả hôm nay không như mong muốn là do tôi chưa đủ năng lực thôi, còn các cầu thủ đã cố gắng hết sức rồi, nhất là khi đội phải đá trên sân khách. Mong người hâm mộ tiếp tục ủng hộ, thay vì phê phán họ".

HLV Park Hang-seo nhận trách nhiệm sau thất bại ở Chung kết AFF Cup 2022.

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu cũng tỏ ra đầy tiếc nuối khi không thể giành chức vô địch ở giải đấu năm nay để dành tặng cho HLV Park Hang-seo cũng như người hâm mộ cả nước. Ngôi sao sinh năm 1999 cho biết:

"Đây là trận cuối cùng của HLV Park Hang-seo và cũng là trận Chung kết của giải. Rõ ràng là một kết quả không như mong đợi. Sau trận này, thầy sẽ chia tay và khép lại 5 năm làm việc tại ĐT Việt Nam. Rất tiếc là toàn đội không dành được chức vô địch dành tặng cho ông trước khi rời chiếc ghế của ĐT Việt Nam và cũng để tặng người hâm mộ. Toàn đội rất tiếc. Sau giải đấu này, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ đứng dậy, quay trở lại và sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa."

Đoàn Văn Hậu khẳng định ĐT Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Sau trận Chung kết lượt về AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam lập tức trở về nước. Các cầu thủ sẽ hội quân cùng CLB chủ quản để chuẩn bị cho V.League 2023. Trong khi đó, VFF cũng sẽ gấp rút tìm kiếm người thay thế HLV Park Hang-seo. Nhiều khả năng, danh tính của tân HLV ĐT Việt Nam sẽ được công bố trong tháng 2.

Highlights Thái Lan vs Việt Nam | Thái Lan thoát 11m tranh cãi-Quang Hải khiến sao Thái nhận thẻ đỏ

 

Thua đau Thái Lan ở AFF Cup 2022, HLV Park khiến NHM ĐT Việt Nam xúc động với lời đề nghị cuối cùng

(Techz.vn) Trước khi nói lời chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã gửi đề nghị đặc biệt đến người hâm mộ cũng như các cầu thủ sau thất bại ở AFF Cup 2022