Thể thao

Đoàn Văn Hậu bị chỉ trích sau Bán kết lượt đi AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo vẫn dành lời khen ngợi

Đoàn Văn Hậu bị chỉ trích sau Bán kết lượt đi AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo vẫn dành lời khen ngợi

ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải đến làm khách trên sân của Indonesia ở trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Một trận hòa không bàn thắng khiến cả hai đội phải vô cùng thận trọng ở trận lượt về diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.

Đáng chú ý, suốt 90 tại chảo lửa Bung Karno, Đoàn Văn Hậu tiếp tục là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi luôn xuất hiện ở những pha va chạm. Trong những phút bù giờ, hậu vệ 23 tuổi đã bị một cầu thủ Indonesia thúc tay vào miệng khiến cầu thủ này nằm sân đau đớn. Tuy nhiên, trọng tài chính người Oman Không xem xét tình huống này mà thổi còi kết thúc trận đấu.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục gây tranh cãi ở cuộc đối đầu với Indonesia.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Đoàn Văn Hậu tỏ ra rất bức xúc và lao đi tìm trọng tài để khiếu nại. HLV Park Hang-seo thậm chí đã phải tới can ngăn cậu học trò. Dù vậy, ở buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn dành lời khen cho ngôi sao sinh năm 1999.

"Bóng đá là môn thể thao phải tranh chấp, va chạm và Văn Hậu đã khắc phục tốt các tình huống phạm lỗi. Bây giờ cậu ấy đã kiểm soát được bản thân tốt hơn", HLV Park Hang-seo cho biết. Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng không nhắc đến tình huống Văn Hậu có pha phạm lỗi nguy hiểm với Dendy Sulistyawan ở đầu hiệp 2.

Ngôi sao của ĐT Việt Nam muốn tìm trọng tài sau trận nhưng bị BHL can ngăn.

Trong khi đó, HLV Shin Tae-yong cho rằng trọng tài nên đuổi Văn Hậu trong tình huống phạm lỗi với Dendy: "Trọng tài quyết định tất cả mà. Nếu bạn xem lại video sẽ thấy cầu thủ số 5 (Văn Hậu) xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Nhưng đây là một phần của bóng đá và tôi không muốn bình luận về quyết định của trọng tài".

Trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình. VFF cũng đã tiến hành bán vé trận đấu này với 4 mệnh giá là 400.000; 600.000; 800.000 và 1.000.000 đồng.

Highlights Indonesia vs Việt Nam | Căng thẳng đến phút cuối cùng - liên tiếp phạm lỗi thô bạo

 

ĐT Việt Nam nguy cơ bị loại sớm, Đặng Văn Lâm vẫn đi vào lịch sử AFF Cup với kỷ lục khó tin

(Techz.vn) Dù ĐT Việt Nam đối mặt với không ít bất lợi khi hòa 0-0 Indonesia sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn gây ấn tượng với kỷ lục đi vào lịch sử giải đấu số 1 Đông Nam Á.