Supercar - Siêu xe

Diệp Lâm Anh khoe siêu xe của chồng: Ngót nghét cũng hơn chục tỷ

Diệp Lâm Anh khoe siêu xe của chồng: Ngót nghét cũng hơn chục tỷ

Là một người đam mê siêu xe nhưng chồng của Diệp Lâm Anh chơi xe cũng khá kín tiếng. Anh rất ít xuất hiện một cách phô trương trên mặt báo với thú vui siêu xe của mình. Mới đây, Diệp Lâm Anh khoe dáng bên cạnh chiếc McLaren 650S Spider của chồng khiến nhiều người được phen trầm trồ.

McLaren 650S Spider của vợ chồng Diệp Lâm Anh có ngoại thất màu xanh lá. Được biết anh tậu chiếc McLaren 650S Spider này tại showroom siêu xe nổi tiếng ở quận 5, TP HCM với mức giá hơn 10 tỷ đồng. Trước đó, Cường Đô la cũng từng sở hữu một chiếc McLaren 650S Spider. Nhưng hiện tại anh đã chuyển sang dòng McLaren 720S.

Trước khi khoác lên mình bộ cánh màu xanh lá cây, McLaren 650S Spider của chồng Diệp Lâm Anh có lớp sơn nguyên bản màu cam. Phương pháp dán decal được rất nhiều chủ xe lựa chọn để thay đổi màu sắc. Bởi chi phí cho việc dán decal không quá cao mà lại rất tiện lợi, không làm ảnh hưởng nhiều tới lớp sơn nguyên bản của xe.

Ít ai biết rằng McLaren 650S Spider màu xanh lá cây của chồng Diệp Lâm Anh có màu sơn nguyên bản là cam sẫm, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ tậu chiếc xe này đã được sơn lại thành màu trắng theo phương pháp sơn đổi màu trực tiếp.

Để lột xác ngoại thất McLaren 650S Spider thành màu xa lá cây, chồng Diệp Lâm Anh đã phải mất 2 ngày cho xe đi “spa”. Chưa hết, chồng Diệp Lâm Anh còn độ lại nắp capô theo mẫu McLaren P1.

Trang bị sức mạnh trên McLaren 650S Spider là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.8L. Khối động cơ trên sản sinh công suất cực đại 641 mã lực tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 678 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số 7 cấp SSG.

McLaren 650S Spider có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Để mang lại âm thanh gầm rú, chồng Diệp Lâm Anh đã độ lại ống xả độ hãng IPE cực chất.

 

Yahama R3 2020 mới giá chỉ 129 triệu với nhiều trang bị mới khiến khách Việt phát thèm

(Techz.vn) Mới đây, một đại lý Yamaha Town ở Hà Nội đã mở đặt cọc mẫu xe Yahama R3 phiên bản 2020 với mức giá hấp dẫn 129 triệu VNĐ.

Tag:

siêu xe

XE