Ô tô

‘Điên đảo’ trước Toyota Land Cruiser Series 300 2022 độ tuyệt đỉnh, lộ trang bị phong cách bậc nhất

‘Điên đảo’ trước Toyota Land Cruiser Series 300 2022 độ tuyệt đỉnh, lộ trang bị phong cách bậc nhất

Thay vì sở hữu mẫu Toyota Land Cruiser đúng nguyên bản thì khách hàng hoàn toàn có thể thay lớp áo mới cho “con cưng” của mình bằng cách mua thêm body kit “độ” tuyệt đẹp như Modellista, Liberty Walk, Wald và M'z.... và đặc biệt là những phụ kiện nổi bần bật của hãng độ Jaos đến từ Nhật Bản.

Thương hiệu đứng đằng sau dự án Lexus LX 600 “Offroad” Jaos đã giúp chiếc Land Cruiser Series 300 này trở nên mạnh mẽ hơn trên đường đua. Khác xa với những hãng độ khác, các phụ kiện của Jaos trông giống như được sản xuất từ nhà máy của Toyota, kết hợp hài hòa với ngôn ngữ thiết kế của chiếc Land Cruiser khiến đông đảo khách hàng phải giật mình.

‘Điên đảo’ trước Toyota Land Cruiser Series 300 2022 độ tuyệt đỉnh, lộ trang bị phong cách bậc nhất ảnh 1

Một số điểm đáng chú về thiết kế xe phải kể đến như: Tấm ốp mở rộng bảo vệ cản trước, bảo vệ tay nắm cửa, tiện ích bổ sung chắn bùn kiểu carbon, giá nóc tích hợp đèn chiếu và các miếng dán màu đen cho ốp hai bên cửa và phần dưới của cản sau cũng như hệ thống ống xả Battlez Muffler ZS-2 với ống xả kép.

‘Điên đảo’ trước Toyota Land Cruiser Series 300 2022 độ tuyệt đỉnh, lộ trang bị phong cách bậc nhất ảnh 2

Không chỉ thế, xưởng độ này còn trang bị cho xe bộ mâm kích cỡ 20 inch Jaos Tribe Cross hoàn thiện bằng chất liệu Matt Gun Metallic đi kèm bộ lốp 285/55 Toyo Open Country R để tăng thêm độ bám đường khi di chuyển.

‘Điên đảo’ trước Toyota Land Cruiser Series 300 2022 độ tuyệt đỉnh, lộ trang bị phong cách bậc nhất ảnh 3

Ngoài ra, xe cũng sở hữu hệ thống treo gốc với lò xò cuộn Battlez Ti-W, tăng khoảng sáng gầm xe 235 mm lên thêm 40 mm. Trên trang web chính thức của Jaos chỉ có một số bộ phận nói trên được rao bán, bao gồm bộ la-zăng kích cỡ 20 inch được liệt kê với giá 703 USD (tương đương 15.900.000 đồng). Các hãng độ khác cung cấp các phụ kiện địa hình cho Land Cruiser bao gồm Arctic Trucks từ Iceland và TJM từ Úc.

 

Honda Civic thế hệ mới 2022 ra mắt Việt Nam: Trang bị và thiết kế so kè KIA K3, Toyota Corolla Altis

(Techz.vn) Tuyệt phẩm sedan hạng C - Honda Civic thế hệ mới 2022 chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam với mức giá rẻ bất ngờ.