Xe máy

Địch thủ hàng đầu của Honda ADV 150 2021 lộ diện: Giá chỉ từ 75 triệu, trang bị siêu bá đạo

Địch thủ hàng đầu của Honda ADV 150 2021 lộ diện: Giá chỉ từ 75 triệu, trang bị siêu bá đạo

Lifan KPV150 là mẫu xe tay ga ăn khách tại thị trường Bangladesh với diện mạo mạnh mẽ, thể thao cùng dàn trang bị đáng chú ý. Chiếc xe tay ga cũng được trang bị phuộc ống lồng chất lượng cao và giảm xóc đơn phía sau, khoảng sáng gầm tốt, giúp xe tránh được các chướng ngại vật cao.

Nhà sản xuất đã trang bị kính chắn gió có thể điều chỉnh để tránh áp lực gió trong quá trình di chuyển. Lifan KPV150 đi kèm với một cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, cụm đồng hồ hiển thị dạng âm bản, cụm đồng hồ hiển thị đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo tam giác, đồng hồ đo nhiên liệu, đồng hồ vòng tua máy và các chỉ số cần thiết khác.

Địch thủ hàng đầu của Honda ADV 150 2021 lộ diện: Giá chỉ từ 75 triệu, trang bị siêu bá đạo ảnh 1

Xe cũng có cổng USB và ổ cắm điện 12V. Cổng USB cho phép khách hàng sạc điện thoại khi đang di chuyển, trong khi ổ cắm điện cho phép bạn sử dụng các thiết bị bên ngoài, nếu cần, chẳng hạn như máy bơm lốp điện tử. Lifan KPV150 đi kèm với công nghệ Khởi động im lặng và Tự động dừng khởi động. Công nghệ Silent Start cho phép xe máy khởi động với âm thanh tối thiểu để tránh ô nhiễm âm thanh và khởi động động cơ trong vòng mili giây.

Công nghệ Auto Start-Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu bằng cách tắt động cơ khi giao thông trong thành phố. Lifan KPV150 cũng đi kèm với một công tắc an toàn chân đế, công tắc này sẽ tắt tất cả nguồn điện ngay khi bạn hạ giá đỡ bên. Đối thủ hàng đầu của Honda ADV 150 2021 có bốn màu khác nhau gồm: Ngọc Sapphire xanh, màu vàng huỳnh quang, màu xám sắt, ngọc trai trắng.

Địch thủ hàng đầu của Honda ADV 150 2021 lộ diện: Giá chỉ từ 75 triệu, trang bị siêu bá đạo ảnh 2

Lifan KPV150 đi kèm với một thân xe lớn, nhằm mục đích đảm bảo người lái khỏi các tai nạn. Chiếc xe tay ga này có trọng lượng 143kg, có vẻ hơi quá đối với một chiếc xe tay ga, nhưng trọng lượng này giúp chiếc xe tay ga tiếp đất ở tốc độ cao. Dung tích bình nhiên liệu 11 lít, vì vậy những chuyến đi xa ngoài thị trấn sẽ không phải là vấn đề quá khó khăn. Chiều dài, chiều rộng và chiều cao của Lifan KPV150 là 1925mm, 760mm và 1290mm, chiều dài cơ sở của chiếc xe tay ga là 1320mm, cũng đủ để vào cua.

Lifan KPV150 sử dụng khối động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ và 149,3cc. Động cơ được làm mát bằng nước. Chiếc xe tay ga chỉ có cơ chế khởi động bằng điện chứ không phải khởi động bằng chân. Động cơ cung cấp công suất 9,0kW tại 8500 vòng / phút và mô-men xoắn 11,8Nm tại 5500 vòng / phút. Xe tay ga được trang bị EFI (Phun xăng điện tử), đó là lý do tại sao xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu khá tốt, nó dự kiến ​​sẽ có mức tiết kiệm nhiên liệu khoảng 41,7kmpl (Công ty tuyên bố).

Địch thủ hàng đầu của Honda ADV 150 2021 lộ diện: Giá chỉ từ 75 triệu, trang bị siêu bá đạo ảnh 3

Lifan KPV150 đi kèm với hệ thống hộp số tự động hoàn toàn. Không có chuyển số liên quan đến khi lái xe tay ga này. Thiết lập đĩa kép, bánh trước dạng đĩa đơn giúp tăng hiệu quả phanh đáng kể, hệ thống đĩa kép sẽ giúp Lifan KPV150 có sức mạnh vượt trội so với nhiều xe tay ga khác cùng phân khúc. Từ hồ sơ công ty, có thể giả định rằng chiếc xe sẽ được trang bị ABS kênh đơn, nhưng ABS kênh đôi sẽ là tùy chọn. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ khách hàng có thể tắt ABS hay không. Lifan KPV150 có phuộc ống lồng thông thường và giảm xóc đơn ở phía sau. Hệ thống treo trước của xe được kỳ vọng sẽ hoạt động tốt vì nó có thể được điều chỉnh để chạy off-road.

Giảm xóc đơn phía sau sẽ giúp ích rất nhiều cho cả khi đi off-road và vào cua. Giảm xóc đơn phía sau cũng có túi khí bên trong để cải thiện khả năng hấp thụ sốc của xe. Lifan KPV150 sử dụng bánh xe hợp kim và lốp không săm, lốp trước có kích thước 100/80, dự kiến ​​sẽ hoạt động tốt trên đường, lốp sau có kích thước 120/70.

Tại thị trường Bangladesh, mẫu xe tay ga này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 75.000.000 đồng đến 89.000.000 đồng.

 

Kình địch Honda Air Blade 125 giá chỉ 27 triệu: Trang bị ngập tràn, diện mạo khiến khách VIệt mê mẩn

(Techz.vn) Ngỡ ngàng trước mẫu xe tay ga có khả năng “thế chân” Honda Air Blade 125 với giá rẻ bất ngờ.