Thể thao

Di sản hơn 100 năm tuổi của MU sắp bị nhà Glazers phá dỡ, Sancho hết cửa khoác áo Quỷ Đỏ?

Di sản hơn 100 năm tuổi của MU sắp bị nhà Glazers phá dỡ, Sancho hết cửa khoác áo Quỷ Đỏ?

Mới đây, một tin tức lan truyền trên mạng xã hội Reddit đang khiến CĐM nói chung và các cổ động viên của Manchester United nói chung "choáng nặng". Cụ thể, tài khoản Red Devils trên Reddit chuyên cập nhật các tin tức liên quan đến MU và được đánh giá cao bởi độ chuẩn xác, uy tín cách đây ít giờ vừa xác nhận một tin đồn được lan truyền khắp Anh Quốc trong ngày hôm qua. Cụ thể, nhà Glazers đang lên kế hoạch phá dỡ sân vận động Old Trafford - biểu tượng truyền thống của Manchester United hàng trăm năm qua để xây lại một sân đấu hoàn toàn mới.

Di sản hơn 100 năm tuổi của MU sắp bị nhà Glazers phá dỡ, Sancho bị chặn đường đầu quân cho Quỷ Đỏ?
Sân nhà Old Trafford với 111 năm tuổi sẽ bị nhà Glazers thẳng tay đập bỏ để xây SVĐ mới kiếm lời?

Theo những nguồn tin mà tài khoản Red Devils cập nhật, sân nhà mới của MU sẽ có tới 90.000 chỗ ngồi, biến đây trở thành sân bóng lớn nhất xứ sở sương mù. Sân đấu này cũng sẽ không còn mang tên cũ Old Trafford. Thay vào đó, nhà Glazers sẽ bán quyền đặt tên sân cho các nhà tài trợ (VD: sân Emirates, sân Etihad,...).

Ngoài tên sân, những khu vực xung quanh cũng sẽ được nhà Glazers "đấu giá" quyền đặt tên cho những đối tác kinh doanh khác. Hiện TeamViewer (nhà tài trợ áo chính của Quỷ Đỏ từ mùa giải sau) đang nhắm đến khách sạn đối diện SVĐ còn Mercedez nhắm đến khu vực để xe.

Di sản hơn 100 năm tuổi của MU sắp bị nhà Glazers phá dỡ, Sancho bị chặn đường đầu quân cho Quỷ Đỏ?
TeamViewer sẽ rót thêm tiền vào thương hiệu MU nhưng đội bóng sẽ chẳng nhận được đồng nào?

Dù vậy, điều đáng nói là phần lớn lợi nhuận từ việc bán tên sân sẽ... chảy thẳng vào túi nhà Glazers. Quỷ Đỏ gần như không nhận được khoản tiền nào nhưng sẽ mất đi sân vận động với hơn 100 năm tuổi. Thậm chí là cả khán đài được đặt tên vị HLV huyền thoại của sân Old Trafford là Sir Alex Ferguson.

Di sản hơn 100 năm tuổi của MU sắp bị nhà Glazers phá dỡ, Sancho bị chặn đường đầu quân cho Quỷ Đỏ?
Khán đài mang tên Sir Alex dùng để tri ân vị HLV vĩ đại nhất lịch sử CLB nhiều khả năng cũng sẽ không còn sau khi nhà Glazers bán tên SVĐ mới cho các nhà tài trợ.

Trong quãng thời gian sân nhà mới được xây dựng (dự kiến mất khoảng 3 mùa giải), MU sẽ phải đá nhờ sân Etihad của "gã hàng xóm khó ưa" Man City. Bên cạnh thỏa thuận thuê sân chưa được tiết lộ, Quỷ Đỏ sẽ nhận được tiền bán vé trong khi đó tiền bán đồ ăn, nước uống,... sẽ thuộc về The Citizens.

Điều quan trọng nhất, vì phải đầu tư một số tiền lớn (ước chừng có thể hơn 1 tỷ Bảng) để xây sân nên các ông chủ Glazers sẽ nói không với toàn bộ những bản hợp đồng bom tấn ít nhất từ nay cho tới khi sân nhà mới được xây xong. Có tin đồn rằng một loạt những bản hợp đồng miễn phí đang được nhắm tới. Hiện tại, người hâm mộ MU gần như có thể quên đi chuyện những Haaland, Sancho,... sẽ khoác áo Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Di sản hơn 100 năm tuổi của MU sắp bị nhà Glazers phá dỡ, Sancho bị chặn đường đầu quân cho Quỷ Đỏ?
Hình ảnh này sẽ không thể xảy ra theo mong đợi của các CĐV MU?

Việc tin đồn này xuất hiện vào thời điểm Cá tháng Tư khiến không ít CĐV MU bị rơi vào trạng thái hoang mang, nửa tin nửa ngờ. Nhưng thực tế ở thời điểm mà tài khoản Red Devils chia sẻ thông tin này, ở Anh vẫn đang là ngày 31/03. Dù vậy đây vẫn chỉ là những nguồn tin không chính thức và chưa được xác nhận.

TechZ sẽ liên tục cập nhật những thông tin xung quanh vụ việc nói riêng và nhịp đập của bóng đá thế giới nói chung trong suốt 24h. Kính mời quý vị độc giả đón đọc

Highlights Ba Lan vs Anh | Vòng loại World Cup 2022: Harry Maguire nổ súng đem về 3 điểm cho Tam Sư

 

Hành xử vô kỷ luật, Ronaldo vô tình kiếm được 2 tỷ cứu mạng một em bé nhưng vẫn nhận ngàn chỉ trích

(Techz.vn) Hành động bị coi là thiếu chuyên nghiệp và xúc phạm danh dự quốc gia của CR7 lại vô tình đem về số tiền không lồ, giúp cứu chữa cho một em bé mắc bệnh hiểm nghèo.