Ô tô

Đậu xe dưới toà nhà khu đô thị Xa La, kẻ bị ném tiết lợn, người bị đập vỡ kính

Đậu xe dưới toà nhà khu đô thị Xa La, kẻ bị ném tiết lợn, người bị đập vỡ kính

Càng về cuối năm, các vụ vặt gương, logo xe hơi càng xuất hiện nhiều. Nhưng lần này, là một vụ đập vỡ kính cốp xe phía sau khiến nhiều người khó hiểu.

Sở dĩ vụ đập kính phía trên cốp sau của KIA Sportage gây khó hiểu vì tài sản của chủ nhân bên trong xe không hề bị mất. Điều này khiến nhiều người đoán già đoán non rằng có thể do thù oán cá nhân.

Chiếc xe KIA Sportage của anh Tuệ bị đập vỡ kính. 

Cụ thể, ngày 18/1 anh Nguyễn Thah Tuệ (sinh năm 1973, trú tại phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết anh vừa trình báo cơ quan Công an phường Phúc La về việc xe ô tô của anh bị đập phá vỡ kính khi để xe ở khuôn viên gần toà nhà CT1A, khu đô thị Xa La.

Anh Tuệ cho biết, khoảng 23 giờ ngày 16/1 anh có đậu chiếc KIA Sportage tại toà nhà CT1A khu đô thị Xa La đến trưa ngày 17/1 thì phát hiện xe của mình bị vỡ vụn kính phía sau, có dấu hiệu đập phá, đồ đạc trong xe không mất mát gì.

Đồ đạc trong xe vẫn còn nguyên.

Anh Tuệ cho biết thêm: “Tôi có gọi điện cho hãng xe và hãng xe có báo chi phí thay kính mới với giá 3,5 triệu đồng. Tôi có nghi ngờ bảo vệ trông xe bãi xe trong sân của toà nhà CT1A vì cách đây 2 tháng tôi có đỗ xe ở ngoài thì bảo vệ bãi xe ra xin tiền trông xe.

Tuy nhiên, tôi không đồng ý vì nơi đỗ xe là bãi đất trống, không thuộc phạm vi bãi xe và không được phép thu tiền. Anh bảo vệ đó có hành vi chửi bới, đe doạn và cầm gạch đá định đánh tôi”.

Anh Tuệ cho biết khu vực đậu xe không làm ảnh hưởng tới giao thông. 

Sau khi anh Tuệ chia sẻ sự việc lên nhóm cộng đồng khu dân cư sinh sống ở khu vực đó thì nhận được nhiều ý kiến của mọi người. Có người phản ánh rằng họ cũng từng gặp tình huống tương tự và từng bị ai đó ném tiết lợn vào xe và rửa mãi không sạch…

“Sau sự việc tôi đã trình báo cơ quan Công an phường Phúc La, trực tiếp công an xuống ghi nhận hiện trường. Vị trí tôi đỗ không hề vi phạm gì, tôi cũng không mâu thuẫn với ai” – anh Tuệ cho biết thêm.

Ngày 18/1, lãnh đạo Công an phường Phúc La cho biết đã tiếp nhận thông tin trình báo của anh Nguyễn Thanh Tuệ về vụ việc trên và tiến hành xác minh làm rõ.

 

Tin xe hot 17/1: VinFast tung 2 siêu phẩm xe máy mới, quyết 'nhấn chìm' Honda SH và Vision

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot 17/1: Chiếc Toyota Vios chỉ còn 170 triệu khiến Honda City bấn loạn, rẻ hơn Hyundai Grand i10 trăm triệu, Honda SH và Vision lu mờ bởi cặp đôi xe máy hoàn toàn mới vừa được VinFast trình làng,...

Tag:

ô tô

XE