Xe máy

‘Đàn em’ Yamaha Exciter ra mắt phiên bản mới giá 47 triệu đồng, trang bị vượt xa Honda Winner X

‘Đàn em’ Yamaha Exciter ra mắt phiên bản mới giá 47 triệu đồng, trang bị vượt xa Honda Winner X

Yamaha Ấn Độ vừa giới thiệu tùy chọn màu Đen mờ mới cho mẫu xe YZF-R15S V3. Lần ra mắt phiên bản mới này phù hợp với triết lý 'The Call of the Blue' của hãng xe Nhật Bản. Yamaha YZF-R15S với màu sơn ‘Matte Black’ mới mang vẻ ngoài hầm hố và cá tính. Màu sơn mới này bổ sung thêm tuỳ chọn hấp dẫn cho khách hàng bên cạnh màu Racing Blue đã được cung cấp từ trước. Dòng sản phẩm YZF-R15 V3 của Yamaha có giá khởi điểm từ 160.900 rs (tương đương khoảng 47 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Tùy chọn màu mới này là kết quả của quá trình nghiên cứu thị trường được Yamaha thực hiện sau khi ra mắt màu Racing Blue cho YZF-R15S V3 vào năm ngoái. Từ nghiên cứu cho thấy rằng khách hàng đang tìm kiếm nhiều tùy chọn màu sắc hơn cho YZF-R15S V3 và hãng xe máy của Nhật Bản đã quyết định giới thiệu tùy chọn màu ‘Matte Black’ cho những khách hàng mới và trẻ tuổi của họ.

‘Đàn em’ Yamaha Exciter ra mắt phiên bản mới giá 47 triệu đồng, trang bị vượt xa Honda Winner X ảnh

Yamaha YZF-R15S V3 'Matte Black' sẽ giữ lại phong cách và DNA xe đua cùng với động cơ SOHC 155cc, làm mát bằng chất lỏng, 4 van, 4 thì với ly hợp trượt (A&S) và van biến thiên (VVA) được cung cấp trên biến thể màu xanh lam Racing Blue. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 18,34 mã lực và mô-men xoắn 14,1 Nm. Mẫu xe đàn em cùng nhà với Yamaha Exciter sử dụng hộp số 6 cấp. Yamaha YZF-R15S V3 'Matte Black' sở hữu những trang bị ấn tượng với ABS kênh đôi, lốp sau rộng 140mm, đèn pha và đèn hậu LED, còi kép, cụm đồng hồ LCD đa chức năng với đèn báo chuyển số, tay đòn bằng nhôm, yên xe nguyên khối và khung Deltabox của Yamaha.

Yamaha YZF-R15S V3 'Matte Black' sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng đã chán kiểu dáng underbone của Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

 

Hé lộ thời điểm Toyota Fortuner Hybrid hoàn toàn mới ra mắt, Hyundai Santa Fe ‘đứng ngồi không yên’

(Techz.vn) Toyota Fortuner đang quyết tâm bứt phá trong cuộc đua doanh số với Hyundai Santa Fe khi chuyển bị ra mắt phiên bản hybrid hoàn toàn mới.