Ô tô

Đàn em mới của Hyundai Grand i10 trình làng vào ngày mai: Thiết kế tuyệt mỹ, trang bị ‘cực căng’

Đàn em mới của Hyundai Grand i10 trình làng vào ngày mai: Thiết kế tuyệt mỹ, trang bị ‘cực căng’

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc - Hyundai sẽ giới thiệu dòng xe thể thao N Line tại thị trường Ấn Độ vào ngày mai. Sản phẩm đầu tiên thuộc dòng thể thao này sẽ là đàn em của Hyundai Grand i10 - Hyundai i20 N Line mới, sẽ được cung cấp với một số thay đổi về mặt thẩm mỹ. Các kỹ sư của Hyundai cũng có thể sẽ thực hiện một số thay đổi cơ học để cải thiện hiệu suất tổng thể của xe.

Đàn em mới của Hyundai Grand i10 trình làng vào ngày mai: Thiết kế tuyệt mỹ, trang bị ‘cực căng’ ảnh 1

Hyundai i20 N Line mới có thể sẽ được cung cấp với ba biến thể - N6 iMT, N8 iMT và N8 DCT. Biến thể N6 sẽ dựa trên phiên bản Sportz, phiên bản N8 sẽ dựa trên biến thể Asta của i20 tiêu chuẩn. Các đại lý chọn lọc của Hyundai đã bắt đầu nhận đặt xe i20 N Line mới.

Hyundai i20 N Line mới sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp T-GDI 3 xi-lanh, dung tích 1.0L, sản sinh công suất tối đa 120 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 1.500 vòng/phút - 4.000 vòng/phút. Các lựa chọn truyền động sẽ bao gồm hộp số iMT và hộp số tự động DCT. Xe sẽ được tinh chỉnh về hệ thống treo, phản ứng động cơ và âm thanh ống xả. Theo thông tin rò rỉ, mẫu i20 N Line mới sẽ có kích thước các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.995 x 1.775 x 1.505 (mm). Dự kiến, mẫu xe mới sẽ nặng khoảng 1.430kg - 1.460kg.

Đàn em mới của Hyundai Grand i10 trình làng vào ngày mai: Thiết kế tuyệt mỹ, trang bị ‘cực căng’ ảnh 2

Về kiểu dáng, Hyundai i20 N Line mới sẽ nhận được một số yếu tố thiết kế thể thao hơn. Xe sẽ có các cản trước và sau được sửa đổi, huy hiệu N Line trên lưới tản nhiệt phía trước, ốp và cột chống bên màu đen, bộ ống xả đôi mạ chrome. Mẫu i20 N Line mới sẽ được trang bị bánh xe hợp kim 17 inch tông màu kép kiểu mới. Biến thể Asta hàng đầu có các hợp kim 16 inch.

Đàn em mới của Hyundai Grand i10 trình làng vào ngày mai: Thiết kế tuyệt mỹ, trang bị ‘cực căng’ ảnh 3

Hyundai i20 N Line dự kiến ​​sẽ được cung cấp với 4 tùy chọn màu sắc ngoại thất - Đồng thau, Đen bóng ma, Trắng Polar, Xám Aurora. Cabin sẽ nhận được các yếu tố thiết kế thể thao như huy hiệu N Line trên vô lăng, cần số, ghế bọc và bàn đạp kim loại. Nó sẽ có ghế bọc mới với đường chỉ khâu màu đỏ tương phản và các điểm nhấn màu đỏ trên miếng đệm cửa.

 

Chi tiết cực phẩm giá 194 triệu đồng vừa được Honda ra mắt, khiến Hyundai Grand i10 lo âu thấp thỏm

(Techz.vn) Vị thế của Hyundai Grand i10 đang đứng trước nguy cơ sụp đổ vì mẫu sedan giá rẻ với nhiều trang bị hấp dẫn vừa được Honda trình làng.