Xe máy

Đàn em Honda SH Mode lộ diện: Giá chỉ 28 triệu, rẻ ngang Honda Vision, thiết kế hút hồn

Đàn em Honda SH Mode lộ diện: Giá chỉ 28 triệu, rẻ ngang Honda Vision, thiết kế hút hồn

Sau Honda Vision, SH Mode, Honda đã cho ra mắt mẫu xe Honda Genio với loạt trang bị và thiết kế ấn tượng. Honda Genio 110 sở hữu kiểu dáng năng động, cá tính với cụm đèn pha cỡ lớn cùng xi nhan góc cạnh, kết hợp với các đường cắt nổi bật ở thân xe.

Đàn em Honda SH Mode lộ diện: Giá chỉ 28 triệu, rẻ ngang Honda Vision, thiết kế hút hồn ảnh 1

Hãng đã đưa vào các trang bị đáng chú ý như cụm đèn LED hiện đại, hệ thống phanh đĩa trước 1 piston/ phanh đùn sau kết hợp CBS mang lại sự an toàn tối đa cho khách hàng; ổ khóa 2 nấc, bảng đồng hồ LCD hiển thị các thông số cơ bản như quãng đường, vận tốc, mức tiêu thụ nhiên liệu.

Đàn em Honda SH Mode lộ diện: Giá chỉ 28 triệu, rẻ ngang Honda Vision, thiết kế hút hồn ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho đàn em Honda SH Mode là khối động cơ SOHC eSP, động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn cùng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI giúp xe vận hành đầm chắc, ổn định.

Ngoài ra, Honda còn thiết kế bộ khung thép Esaf để xe có độ bền và cứng cao nhưng trọng lượng lại nhẹ để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Đàn em Honda SH Mode lộ diện: Giá chỉ 28 triệu, rẻ ngang Honda Vision, thiết kế hút hồn ảnh 3

Ở Indonesia, Astra Honda Motor là nhà phân phối xe với giá lần lượt cho 2 phiên bản CBS và CBS-ISS là 17,2 triệu Rp, tương đương với 28.300.000 đồng và 17.7 triệu Rp, tương đương với 29.100.000 đồng. Tại nước ta, các đại lý tư nhân đã nhập khẩu xe và bán ra với giá niêm yết từ 39.000.000 đồng, ngang ngửa với Honda Vision bản cá tính.

 

Chiếc Honda Air Blade chỉ còn 12 triệu, rẻ hơn Honda Vision tận 25 triệu, cơ hội mua xe ngon giá hời

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda Air Blade đang được bán với giá rẻ không tưởng!