Xe máy

Đàn em giá rẻ của Honda Winner X ra mắt với thiết kế cực ngầu, động cơ mạnh mẽ

Đàn em giá rẻ của Honda Winner X ra mắt với thiết kế cực ngầu, động cơ mạnh mẽ

Honda NX200 vừa chính thức được trình làng tại thị trường Ấn Độ sa nhiều thông tin đồn đoán. Mẫu xe này mang đậm phong cách dual Sport với khả năng di chuyển dễ dàng cả trên những địa hình khó khăn hơn cả offroad cũng như những con đường trong thành phố đông đúc.

Đàn em giá rẻ còn Honda Winner X ra mắt với thiết kế cực ngầu, động cơ mạnh mẽ ảnh 1

Thiết kế của Honda NX200 là sự kết hợp giữa CX-01 và Hornet 2.0 giúp mẫu xe này có được bề ngoài linh hoạt, phù hợp di chuyển trong những điều kiện khác nhau.

Đàn em giá rẻ còn Honda Winner X ra mắt với thiết kế cực ngầu, động cơ mạnh mẽ ảnh 2

“Trái tim” của Honda NX200 là khối động cơ xi-lanh đơn 184 cc, làm mát bằng không khí với công suất tối đa 17,25 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 16.1 Nm tại 6000 vòng/phút. Nhờ có công nghệ Honda Eco và công nghệ phun xăng điên tử PGM-Fi, NX200 có mức tiêu hao nhiên liệu cực kỳ tiết kiệm, chỉ ở mức 57,35km/1 lít xăng.

Đàn em giá rẻ còn Honda Winner X ra mắt với thiết kế cực ngầu, động cơ mạnh mẽ ảnh 3

Chưa dừng ở đó, Honda NX200 còn được trang bị phuộc trước USD và phía sau là phuộc monoshock có thể điều chỉnh nhiều cấp số. Để mang tới sự an toàn cho người sử dụng, mẫu xe này sử dụng hệ thống phanh đĩa đơn ở cả bánh trước và sau.

Mức giá cụ thể cho Honda NX200 hiện vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

 

KIA Seltos 2021 mới đổ bộ đại lý, ‘ngày tàn’ của Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona đã đến

(Techz.vn) Với sự xuất hiện của KIA Seltos 2021 mới, chắc chắn Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua doanh số.