Xe máy

‘Đàn em’ của Honda Winner X chính thức ra mắt với thiết kế tuyệt mỹ, giá rẻ ngang Honda Wave Alpha

‘Đàn em’ của Honda Winner X chính thức ra mắt với thiết kế tuyệt mỹ, giá rẻ ngang Honda Wave Alpha

Honda Motorcycle & Scooter India vừa cho ra mắt Honda Livo 2023 tuân thủ OBD2 tại thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm 78.500 Rs. Cụ thể hơn, mẫu xe côn tay “cùng nhà” với Honda Winner X này có hai biến thể là phanh tang trống và phanh đĩa với giá tương ứng lần lượt là 78.500 Rs và 82.500 Rs (tương đương khoảng 22 triệu đồng và 23 triệu đồng tiền Việt). Mức giá này rẻ ngang ngửa Honda Wave Alpha tại thị trường Việt Nam. Xe có 3 tùy chọn màu sắc gồm Xanh Athletic Blue Metallic, Matte Crust Metallic và Đen Black.

‘Đàn em’ của Honda Winner X chính thức ra mắt với thiết kế tuyệt mỹ, giá rẻ ngang Honda Wave Alpha ảnh 1
 

Cung cấp sức mạnh cho Honda Livo 2023 là động cơ làm mát bằng không khí, dung tích 109,51 cc, phun xăng điện tử và hệ thống khởi động ACG để khởi động động cơ không gây tiếng ồn. Động cơ tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải BSVI Giai đoạn 2 mới hoặc tuân thủ theo chuẩn OBD2. Khối động cơ này sản sinh cho mẫu xe “đàn em” của Honda Winner X công suất tối đa 8,67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,30 Nm. Nhiệm vụ truyền sức mạnh được đảm nhiệm bởi hộp số 4 cấp. Đối với một mẫu xe giá rẻ ngang ngửa Honda Wave Alpha thì động cơ này có thể đánh giá là không tệ.

 

Mẫu xe Honda Livo 2023 sử dụng bánh xe hợp kim 18 inch. Hệ thống treo trên mẫu xe “anh em cùng nhà” với Honda Winner X được trang bị phuộc ống lồng ở phía trước và lò xo kép ở phía sau. Biến thể thông số kỹ thuật cao cấp hơn của mẫu xe giá rẻ ngang Honda Wave Alpha này có phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau. Trong khi đó, biến thể có thông số kỹ thuật thấp hơn sử dụng phanh tang trống ở cả hai bánh.

‘Đàn em’ của Honda Winner X chính thức ra mắt với thiết kế tuyệt mỹ, giá rẻ ngang Honda Wave Alpha ảnh 2
 

Honda Livo mới được trang bị công tắc Khởi động/Dừng động cơ tích hợp, đèn pha DC, yên xe dài và thoải mái (657mm), hệ thống treo sau điều chỉnh 5 bước, hệ thống phanh kết hợp (CBS) với bộ cân bằng, đèn báo hạn bảo dưỡng. Kiểu dáng tổng thể của chiếc mô tô này vẫn được giữ nguyên, nhưng Honda đã bổ sung thêm đồ họa mới trên bình xăng và ốp đèn pha.

Dù có giá bán chỉ rẻ ngang ngửa Honda Wave Alpha nhưng “người anh em” của Honda Winner X có chế độ bảo hành khá ấn tượng với thời gian lên tới 10 năm. Trong đó, bao gồm 3 năm tiêu chuẩn và 7 năm bảo hành mở rộng tùy chọn.

 

‘Honda City phiên bản SUV’ đã về đại lý với thiết kế đẹp ngất ngây, giá dự kiến từ 338 triệu đồng

Trước khi chính thức mở bán ra thị trường, ‘Honda City phiên bản SUV’ đã có mặt tại các đại lý và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.